Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Danh sách hậu vệ top 6 ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử


Thông tin vừa qua thì ta biết với bàn thắng vào lưới câu lạc bộ AS Roma giữa tuần qua,  trung vệ Gerard Pique đã vượt qua trung vê Sergio Ramos của Real trên BXH những hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử các mùa giải Champions League.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Chính vì thê trong bóng đá, thì nhiệm vụ quan trọng nhất được mặc định cho các hậu vệ là phòng ngự, đó là nhiệm vụ chính bảo đảm sự chắc chắn cho hàng thủ. Tuy nhiên, tùy chiến thuật và thế trận diễn ra khác nhau, thì các hậu vệ cũng có thể trở thành một thứ vũ khí lợi hại đế áp dụng luôn cả trong tấn công. Thậm chí, là đã có không ít hậu vệ đã trở thành những tay săn bàn đáng nể hơn cả các tiền đạo không hơn không kém .



hậu vệ Sergio Ramos là 1 ví dụ. Vì trong sự nghiệp thi đấu của anh ,  thì trung vệ của câu lạc bộ Real Madrid đã ghi tổng cộng 88 bàn thắng đó là thành tích đáng nể (những bàn thắng được tính cả màu áo câu lạc bộ đội tuyển quốc gia).

Được biết thì ở Champions League, trung vệ  Ramos đã ghi không ít những bàn thắng quan trọng cho câu lạc bộ Real Madrid. Có thể nói trong đó, đáng kể nhất là cú đánh đầu gỡ hòa với tỷ số 1-1 ở phút bù giờ quan trọng cuối cùng  đã giúp cho Kền kền ở trận chung kết mùa giải Champions League với câu lạc bộ Atletico (mùa giải năm 2013-14). Nhờ đó, mà câu lạc Los Blancos mới có chiến thắng sau đó (thắng với tỷ số 4-1 trong hiệp phụ).

>>Cập nhật tin đá gà cựa sắt  cực hấp dẫn <<

Nếu tính đến thời điểm hiện tại thì trung vệ Sergio Ramos đã ghi được 11 bàn thắng ở mùa giải Champions League này. Nhưng tuy vậy, anh chưa phải hậu vệ có số lần lập công nhiều nhất ở sân chơi số 1 châu Âu này, vì có một đối thủ khác .

Trong kỉ nguyên các mùa giải Champions League, hậu vệ đang dẫn đầu về số bàn thắng là cầu thủ Roberto Carlos ( ghi với số bàn là 16 bàn). Rồi tiếp đến cũng là 1 cầu thủ khác của câu lạc bộ Real Madrid, cầu thủ Ivan Helguera (tổng cộng 15 bàn).




Theo những diễn biến ở loạt tứ kết lượt đi mùa giải Champions League vừa qua, trung vệ Gerard Pique cũng đã đóng góp 1 bàn thắng cho câu lạc bộ Barca ở màn tiếp đón Roma. Anh đã có 12 bàn thắng ở mùa giải Champions League, vượt qua trung vệ Ramos hay là Panucci, từ đó anh đã vươn lên vị trí thứ 4 trong top những hậu vệ được mệnh danh là  "sát thủ" ở sân chơi số 1 châu Âu.

Trong bảng xếp hạng top 6 hậu vệ ghi bàn nhiều nhất còn có cầu thủ Dani Alves, người đã có 12 bàn thắng cho câu lạc bô Barca, câu lạc bộ Juventus và cả CLB PSG.

Và đáng chú ý hơn là 6 hậu vệ dẫn đầu danh sách ghi bàn ở mùa giải Champions League đều là những cầu thủ đã có thời gian dài gắn bó với câu lạc bộ Real Madrid và câu lạc bộ Barcelona. Điều đó cho thấy lối chơi tấn công hấp dẫn được mệnh danh là 2 ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha.

>>> xem thêm tin tức trên 138viet.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Danh sách hậu vệ top 6 ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến