Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

HLV Valverde nên dùng Dembele

Theo http://www.choi79.com/ Barcelona coi như đã đặt 1 chân vào vòng bán kết Champions League 2017/18 sau thắng lợi tâng bừng 4-1 trước AS Roma tại Nou Camp vào đêm qua. Qua cuộc đấu này, chúng ta sở hữu thể rút ra một số điểm nổi bật. 


Roma tự bắn vào chân mình 

Đúng là Barca đã thắng đậm đại diện đến từ thủ đô Italia, nhưng thực ra họ chơi không thực sự lấn lướt đối thủ. Tại Nou Camp, gã đồ sộ xứ Catalan ko miêu tả được đẳng cấp của đội bóng vẫn đang bất bại ở La Liga và Champions League mùa này. mặc dầu vậy, Barca vẫn thắng nhờ được đối phương "tặng quà" đến 2 lần, trong ngày tiền đạo chủ lực Lionel Messi của họ im tương đối lặng tiếng. 

Chính vì các pha phản lưới nhà của De Rossi (38'), Manolas (55'), Barca mới có 1 hiệp hai thanh nhàn và tạo ra thừa hưởng thế to trước trận lượt về. Barca quả thực là quá may mắn bởi theo Thống kê, trong khoảng đầu mùa với đến 5 lần họ được hưởng lợi từ các màn "đốt lưới nhà" của đối phương. 

HLV Valverde nên dùng Dembele 

Theo http://tylemacao.com/ phần đông người đã sửng sốt khi thấy HLV Ernesto Valverde của Barca tiêu dùng tiền vệ Sergi Roberto trong suốt 83 phút trước khi thay thế cầu thủ này bằng Andre Gomes. Trong thời gian có mặt trên sân, Roberto chẳng để lại ấn tượng gì dù đội bóng của anh giành chiến thắng có tỷ số xa rời. 

Trong lúc đó, tiền đạo mới ghi bàn vào lưới Chelsea (lượt về vòng 1/8 Champions League) là Ousmane Dembele lại chỉ ngồi dự bị và không được đá một phút nào. sở hữu các gì đã diễn đạt trước Chelsea, cầu thủ đắt giá người Pháp mang tốc độ và nguồn năng lượng dồi dào hứa hẹn hứa hẹn mang thể gây ra phổ quát rắc rối cho Roma. Đáng tiếc nuối, anh lại bị bỏ rơi và đây có lẽ là quyết định thiếu hợp lý của thuyền trưởng Barca.

Thông điệp của Samuel Umtiti 

Sau lúc gây sức ép khiến cho Manolas đá phản lưới nhà ở phút 55, hậu vệ Umtiti của Barca đã ăn mừng cứ như thể anh là người làm bàn thắng. Đáng chú ý, lúc chia vui cùng các đồng đội, cầu thủ người Pháp này đã chộp lấy huy hiệu của Barca trên ngực áo và giơ lên cao. 

Theo người đứng đầu bộ phận truyền thông của Barca là Guillermo Amor, hành động trên cho thấy Umtiti vẫn rất yêu đội chủ sân Nou Camp. ví như quả tương tự thì rất khó có khả năng anh sẽ chuyển sang bến đỗ mới vào cuối mùa do bất mãn về chế độ đãi ngộ, như những lời đồn đãi xuất hiện thời kì qua.
Trọng tài cướp của Roma một quả phạt đền? 

Trong cuộc họp báo sau trận, cả HLV Di Francesco và tiền đạo Edin Dzeko bên phía Roma đều chỉ trích trọng tài Danny Makkelie đã cướp mất của đội khách 1 quả phạt đền. Theo Dzeko, rõ ràng hậu vệ Semedo của Barca đã phạm lỗi sở hữu anh trong vòng cấm ở ngay phút thứ 10, nhưng không hiểu sao trọng tài lại vẫn cho trận đấu tiếp tục. 

Nên biết, thời khắc đấy Barca vẫn chưa khai thông được thế bế tắc. nếu như để cho Roma ghi bàn trên chấm 11m, cố nhiên đội bóng của Messi bị đẩy vào thế phải rượt đuổi tỷ số và trận chiến có thể đã rẽ sang một hướng khác mang lợi cho Roma. >> http://soikeoworldcup.net/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Valverde nên dùng Dembele Rating: 5 Reviewed By: bongdalu