Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

HLV Guardiola cho rằng bàn thắng thứ nhất của Liverpool không hợp lệ


Sau trận đấu thì huấn luyện viên Guardiola đã tỏ ra không hài lòng khi cho rằng câu lạc bộ Liverpool đã có bàn mở tỷ số bị rơi vào tình huống mà trọng tài đã xử lý thiếu chính xác.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Theo diễn biến ở trong trận lượt đi tứ kết mùa giải  Champions League đêm qua, thì câu lạc bộ Liverpool đã nhanh chóng định đoạt chiến thắng thật nhanh với kết quả với 3 bàn thắng của tiền đạo tài ba Salah, cộng thêm góp phần của Chamberlain và không loại trừ Sadio Mane chỉ trong vòng 30 phút đầu trận.



Ta thấy được các bàn mở tỷ số của tiền đạo siêu giỏi Mohamed Salah ở phút 12 được xem là tiền đề. Khi nhắc đến bàn thắng này của Salah, thì huấn luyện viên Pep Guardiola tỏ ra không hài lòng khi cho rằng ngôi sao siêu tiền đạo người Ai Cập đã rơi vào thế việt vị chính vì vậy ông cho rằng không được tính, ông không công nhận tình huống trước đó.

>>Cập nhật tin đá gà cựa sắt  cực hấp dẫn <<

Chính từ pha hình ảnh được quay lại trên truyền hình cho thấy  tiền đạo Salah đã đứng dưới hậu vệ cuối cùng của câu lạc bộ  Man City ( đó là hậu vệ Kyle Walker) được nhìn rõ là chỉ có  nửa bàn chân. Vì thế đây được cho là là tình huống nhạy cảm, đó là một pha bóng đã diễn ra ở tốc độ cao nên khó có thể đòi hỏi 1 quyết định thật chính xác đến từ nơi trọng tài biên.





Theo những bình luận trên  kênh BT Sport, thì cựu trung vệ của câu lạc bộ  Man Utd, thì Rio Ferdinand cũng cho rằng tiền đạo Salah đã rơi vào thế việt vị đúng ngay ở tình huống này. Nhưng tuy vậy, đúng là với kinh nghiệm của 1 trung vệ đã nhận xét, thì Rio đã trách tội hậu vệ Walker thay vì chỉ trích về phía trọng tài.

Đây là phát biểu của trung vệ Ferdinand "Có thể tiền đạo Salah đã rơi vào thế việt vị. Tuy nhiên, ở tình huống này, thì tôi thấy hậu vệ Walker đáng bị chê trách. Chính trong tình huống này, hậu vệ Walker có sự hỗ trợ của đồng đội Gundogan. Thì cậu ta có thể di chuyển vào vòng an toàn nhưng chính cậu ta lại không làm vậy. Hậu vệ Walker đã đánh bạc với luật việt vị", Đó là những nhận định theo cựu trung vệ Ferdinand chia sẻ trên kênh truyền hình BT Sport.

Được biết là sau khi mở bàn thắng nâng tỷ số của tiền đạo Salah ở phút 12 đã tác động khá lớn tới kịch bản của trận đấu. Thì việc trước sự lóng ngóng của hàng thủ câu lạc bộ Man City, câu lạc bộ Liverpool đã ghi thêm 2 bàn thắng ở các thời điểm tiếp theo các phút 20 và 31, nâng tỉ số lên 3-0.

>>> xem thêm tin tức trên 138viet.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Guardiola cho rằng bàn thắng thứ nhất của Liverpool không hợp lệ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến