Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

HLV Ernesto Valverde để siêu sao Lionel Messi nghỉ ngơi

Theo kèo bóng đá HLV Ernesto Valverde nhiều khả năng sẽ để siêu sao Lionel Messi ngơi nghỉ dưỡng sức, lúc Barcelona đối đầu Leganes tại La Liga đêm nay (7/4). 


hiện nay, Barca đã trải qua mạch 37 bất bại ở La Liga, và giả dụ không thua trước Leganes - đội đang xếp thứ 14 - gã khổng lồ xứ Catalan sẽ cân bằng kỷ lục 38 trận bất bại Real Sociedad thiết lập vào năm 1980. 

Theo 138bet ngoài ra, Barca rộng rãi khả năng sẽ phải tự làm cho điều này mà thiếu vắng nhạc trưởng Messi. Do còn trận lượt về quan trọng có Roma tại tứ kết Champions League vào giữa tuần sau, nên HLV Valverde sẽ xoay tua đội hình nhằm giữ sức cho những học sinh.  

Ngoài Messi, những cột trụ khác như Sergio Busquets hay Andres Iniesta cũng sẽ ngồi ngoài. Phát biểu trước trận gặp Leganes, Valverde không đề cập đến chuyện ra sân của Messi, thay vào đấy, ông tỏ ra đặc trưng tôn trọng đối thủ: "Tôi đã chờ đợi Leganes suốt cả mùa giải. Đây là một đội bóng nhiệt huyết và thi đấu rất phải chăng. đấy cứng cáp sẽ là cuộc chiến khó khăn mang Barca. Chúng tôi muốn giành 3 điểm. Chúng tôi cần 15 điểm nữa để quán quân La Liga, và chúng tôi buộc phải thắng". 

khi này, Barca vẫn còn nguyên thời cơ "ăn 3" mùa này. Họ đã rất gần ngôi vương La Liga, đã với mặt ở trận chung kết húi Nhà Vua (gặp Sevilla ở trận chung kết hôm 21/4), và đặt một chân vào bán kết Champions League sau chiến thắng 4-một trước Roma ở lượt đi. >> Xoc dia
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Ernesto Valverde để siêu sao Lionel Messi nghỉ ngơi Rating: 5 Reviewed By: bongdalu