Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Siêu kế hoạch" của Lionel Messi và Neymar

Trên trang w88 tư nhân, tiền đạo Neymar đang khiến cho NHM phấp phỏng theo dõi, khi mới đăng tải đoạn thông điệp chuẩn bị với 1 "siêu kế hoạch" sở hữu Lionel Messi. 


"lúc tôi và bạn của tôi #LeoMessi hài hòa, những điều hoàn hảo xảy ra! Tôi sẽ tiết lộ cho bạn phổ thông hơn nữa, hãy theo dõi!", mẫu hiện trạng được Neymar đăng tải trên trang Twitter tư nhân cùng bức ảnh 2 người đang ở cạnh nhau. 

Theo 138bet chiếc thông điệp của Neymar làm nhiều cổ khích lệ của PSG khấp khởi mừng thầm về viễn ảnh hai ngôi sao bậc nhất toàn cầu có thể sẽ sát cánh cộng nhau 1 lần nữa, nhưng là trong màu áo đội bóng thủ đô Paris. 



Neymar bật mí "siêu kế hoạch" mang Messi PSG ngày nay đang có bộ ba tiền đạo mạnh nhất châu Âu là Neymar, Kylian Mbappe và Edinson Cavani. ngoài ra, tại Champions League, dù được đầu cơ rầm rộ nhưng PSG đã sớm ngừng chân ở vòng một/5 sau thất bại trước Real. Chính vì vậy, chiếc tên Messi được xem là bản lề giúp đội bóng hiện thực hóa tham vẳng xưng vương tại trường đấu châu lục. 

Cuối tuần qua, Messi đã lập hat-trick trong thắng lợi 3-1 của Barca trước Leganes, qua đó nâng thành tích của anh ở mùa giải này lên Con số 39 bàn thắng trên hồ hết những giải đấu, trong đó với 29 bàn tại La Liga, giúp anh dẫn đầu cuộc đua giành Pichichi. 

Theo ty le ma cao sở hữu Neymar, ngôi sao người Brazil đang có 19 bàn thắng, 13 tuyến đường kiến tạo chỉ sau 20 trận ra sân tại Ligue một, trước khi dính chấn thương và phải nghỉ dài hạn đến cuối mùa giải.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Siêu kế hoạch" của Lionel Messi và Neymar Rating: 5 Reviewed By: bongdalu