Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

HLV Zidane: Ronaldo cần có thời gian nghỉ ngơi

HLV của Real đã tiết lộ lý do ông cho Ronaldo nghỉ đá sớm ở trận hòa 1-1 với Atletico trên sân Bernabeu vào ngày 8/4, mặc dù CR7 đã ghi bàn. 

>> HLV Mourinho:" Quỷ Đỏ không tệ như mọi người vẫn nghĩ"

"Ronaldo luôn xuất sắc, anh ghi 50 bàn mỗi mùa trong sự nghiệp của mình", Zinedine Zidane nói. Ronaldo đã có một trận đấu rất thành công với Ronaldo, nhưng Ronaldo lại có cơ hội trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. mùa đã kết thúc. "
Ngôi sao 33 tuổi đã rời khỏi sân trường vào phút 64, tạo đường cho Karim Benzema. Trước đó, anh ném bóng trực tiếp cho Real để vượt qua, nhưng bằng với bàn của Antoine Griezmann. Trong nửa đầu, đội nhà cũng đã chạm trán đồ gỗ hai lần, với sự đột phá của Marco Asensio và Marcelo. Nửa thứ hai là kịch tính hơn với một loạt các cơ hội ở hai đầu.


Zidane muốn Ronaldo giữ sức trong trận tứ kết lượt về Champions League với Juventus. Ảnh: AFP.

keobongda wc 2018 - "Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội trong hiệp đầu tiên, nhưng đã không ghi được điểm 10 phút sau khi phá vỡ trong hiệp hai, chúng tôi lại gặp rắc rối và đã được đưa trở lại Nhưng tôi hài lòng với cách chúng tôi chơi, gây áp lực lên.Thật không may, không thể giành được ba điểm ", Zidane cho biết thêm.

Real là 15 điểm sau Barca, khi họ chỉ có 7 trận đấu. Zidane thừa nhận chức vô địch đã vượt qua, nhưng vẫn muốn có được vị trí thứ hai, với bốn điểm xa vị trí thứ hai: "Mục tiêu của chúng tôi vẫn giữ nguyên, đó là cố gắng thu hẹp khoảng cách với Barca và trở thành Á hậu.

Phía Tây Ban Nha đang gặp rắc rối như hậu vệ trung tâm, khi Jesus Vallejo bị chấn thương và không chơi trong trận derby. Cầu thủ 21 tuổi này đã có chiến thắng trong trận tứ kết Champions League với Juventus, khi Sergio Ramos bị treo giò.

Xem bảng kqbd truc tuyen hoàn toàn miễn phí. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Zidane: Ronaldo cần có thời gian nghỉ ngơi Rating: 5 Reviewed By: ngantran