Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Man Utd đang hướng đến việc đánh bại câu lạc bô Man City


Nhiều thông tin cho biết rằng sau vụ Alexis Sanchez, thì câu lạc bộ Man Utd đang hướng đến việc đánh bại câu lạc bô Man City ở mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Những thông tin thật cụ thể từ tờ Mirror cho biết câu lạc bộ Man Utd đang vượt mặt câu lạc bộ Man City trong vụ chiêu mộ tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk. Cho dù nhập cuộc sau nhưng Quỷ đỏ sẵn sàng chi đậm để thắng đối thủ cùng thành phố.



Thực ra thì Fred vốn là mục tiêu huấn luyện viên Pep Guardiola theo đuổi suốt từ đầu mùa giải. Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, câu lạc bộ Man City đã hỏi mua tiền vệ này nhưng cuối cùng vẫn bị Shakhtar Donetsk từ chối. Ở thời điểm đó, Shakhtar Donetsk vẫn còn cơ hội ở mùa giải Champions League.

>>Cập nhật tin đá gà cựa sắt  cực hấp dẫn <<

Khi cơ hội trôi qua, thì câu lạc bộ Man City gặp khó trong thương vụ này khi câu lạc bộ Man Utd nhảy vào cuộc. Huấn luyện viên Mourinho đang săn đón các tiền vệ có khả năng thay thế thì cầu thủ Michael Carrick, nâng cấp tuyến giữa của Quỷ đỏ trong mùa giải mới lần này. gần giống như huấn luyện viên Pep, vị huấn luyện viên người Bồ đánh giá cầu thủ Fred rất cao.

Chính từ đó mà huấn luyện viên Mourinho đã thuyết phục ban liên đoàn bóng đá Man Utd chi đậm để vượt mặt câu lạc bộ Man City. Theo thông tin từ Mirror, Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra con số kha khá đó là khoảng  50 triệu bảng và biến cầu thủ Fred thành cầu thủ đắt giá nhất của câu lạc bộ Shakhtar Donetsk từng có.

Cũng với mức giá này thì câu lạc bộ Man City gần như sẽ bỏ cuộc. Cũng gần giống như vụ Sanchez hồi tháng 1, thì câu lạc bộ Man City không chấp nhận phá giá để cạnh tranh với câu lạc bộ Man Utd. Huấn luyện viên Pep Guardiola cùng các cộng sự tin rằng họ có thể mua các ngôi sao với giá hợp lý mà họ tự đưa ra.

Một điều luôn đóng vai trò quan trọng với huấn luyện viên Pep Guardiola là vẫn còn khá nhiều phương án dự phòng trong trường hợp mua hụt cầu thủ Fred. Theo những truyền thông báo giới nước anh thì huấn luyện viên người Tây Ban Nha đang xem xét đưa cầu thủ Julian Weigl của câu lạc bộ Dortmund về dự bị cho cầu thủ Fernandinho.

>>> xem thêm tin tức trên 138viet.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man Utd đang hướng đến việc đánh bại câu lạc bô Man City Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến