Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Liverpool dùng đường hầm bí mật để vào Etihad

Theo http://www.choi79.com/ Man City và Liverpool sẽ dùng những cửa ngõ sân Etihad khác nhau để tránh rơi vào "cạm bẫy" trong khoảng các CĐV quá khích. 


Còn nhớ ở trước trận tứ kết lượt đi ở Anfield, CĐV Liverpool đã mang hành động tấn công xe bus chở cầu thủ Man City bằng chai, lọ và pháo sáng... Để chuẩn bị cho trận tái đấu, thành phố Manchester đã huy động tối đa nhóm an ninh. 

Họ được cảnh báo fan cuồng Liverpool sẽ “đập phá” cho dù đội bóng của HLV Juergen Klopp đi tiếp hay bị loại. Chính bởi thế, đội ngũ liên lạc và an ninh tại thị thành Manchester đã lên những phương án để giảm thiểu rơi vào hiện trạng tệ hại như lượt đi.  >>http://soikeoworldcup.net/

Cụ thể, Liverpool và Man City sẽ vào sân Etihad bằng những tuyến đường khác nhau. Như Man City, họ sẽ đến sân bằng trục đường "chính thức" bởi thầy trò Pep Guardiola là đội chủ nhà. Trong khi đó, Liverpool sẽ đi theo một các con phố hầm thông vào phòng thay đồ. 

Phía cảnh sát của Manchester sẽ lập chốt và bảo kê nghiêm nhặt đoạn tuyến phố "bí ẩn" này. ngoài ra, 1 bộ phận an ninh khác cũng sẽ sở hữu mặt ở vòng ngoài để làm nhiệm vụ nếu CĐV Man City mang ý định gây rối. một phòng ban khác làm cho việc ở cơ quan sẽ theo dõi các diễn biến còn lại, đặc thù là thông báo trong khoảng mạng thị trấn hội. 

Chưa hết theo http://tylemacao.com/, các nhân viên an ninh trong sân mang nhiệm vụ tiễn các fan quá khích rời Etihad. Phát biểu trước trận đấu, Chánh thanh tra Dean Howard cho hay: "các kế hoạch sẽ được triển khai để đảm bảo mọi người mang thể đến và hưởng thụ cuộc đấu. Chúng ta hi vẳng sẽ mang một trận đấu bóng đá đúng nghĩa vào tương lai".
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Liverpool dùng đường hầm bí mật để vào Etihad Rating: 5 Reviewed By: bongdalu