Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Roma lật ngược tình thế trận lượt về để có được chiến thắng mỹ mãn

Giả dụ trận lượt đi Roma mắc quá rộng rãi sai lầm tư nhân thì ở trận tứ kết lượt về Champions League, Barca giẫm vào vết xe đổ của đối thủ. Ba sai trái cá nhân (De Rossi và Manolas đá phản lưới nhà; Fazio ‘mồi’ bóng cho Suarez làm bàn) làm cho AS Roma thảm bại 1-4 ở Nou Camp trong trận chiến họ chơi rẻ nhưng không may. 

Một tuần sau khi AS Roma trả giá vì những sai trái tư nhân, số phận đã xoay chiều đột ngột, tới lượt Barcelona mắc hàng loạt sai trái tư nhân trong cuộc đấu quá bạc nhược ở Italia, làm cho đội bóng xứ Catalan trả giá quá đắt: bị chiếc ở Champions League.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<





Giả dụ ở trận lượt đi, Umtiti, Semedo, Jordi Alba và Pique chơi tốt bao nhiều thì ở lượt về, bộ tứ vệ này chơi tồi bấy nhiêu. Cả bốn hậu vệ của Barca đều mắc lỗi dẫn tới 3 bàn thắng của đội bóng xứ Catalan. Kém trong tương trợ tiến công, Jordi Alba đã mắc lỗi to lúc chẳng thể ngăn chặn Dzeko ghi bàn đầu tiên. cảnh huống Dzeko ghi bàn Umtiti cũng có lỗi lúc không ngăn cản được chân sút Roma, để cầu thủ này lọt qua khe giữa mình và Alba ghi bàn. Trong lúc Umtiti và Alba mắc lỗi dẫn đến bàn thua thứ nhất thì Pique trực tiếp dẫn tới bàn thua thứ 2. 

Chơi rẻ trong hiệp 1 nhưng tệ trong hiệp hai, trung vệ TBN đã thiếu tỉnh táo kéo ngã Dzeko trong vòng cấm ở cảnh huống nếu như bình tĩnh anh mang thể ngăn chặn chân sút Roma vì còn hai đồng đội tương trợ, khiến cho Barca bị thổi penalty. như vậy Jordi Alba, Semedo sau 2 trận gây ấn tượng đặc thù trước Roma ở lượt đi, cũng chơi cả công và thủ đều tồi. Bất lực trong việc hỗ trợ tấn công, hậu vệ cánh người người yêu Đào Nha còn mắc lỗi trực tiếp tới bàn thua thứ 3 của đội bóng xứ Catalan, thất bại trong việc theo kèm Manolas, để cầu thủ này đánh đầu tung lưới Stegen, ghi bàn mẫu Barca.

>>Cập nhật tin đá gà cựa sắt  cực hấp dẫn <<



Ở hàng thủ, chỉ Stegen chơi tốt và cũng là cầu thủ Barca chơi phải chăng nhất đêm qua, có ít ra 2 pha cứu thua mười mươi (cú đánh đầu trong hiệp một của Dzeko và pha dứt điểm cận thành của El Shaarawy trong hiệp 2). không những thế, cố gắng của thủ môn người Đức không cứu được một Barca chơi tệ có tính hệ thống. chẳng thể đổ hầu hết trách nhiệm cho hàng thủ, hàng tiền vệ Barca cũng mắc lỗi to ở trận thua thảm Roma. Iniesta một lần nữa cho thấy khả năng sáng tạo của anh đã đi tới giới hạn rốt cuộc, liên tiếp mắc sai lầm và mắt bóng. 

Lỗi to nhất của Iniesta là pha mất bóng dẫn tới đợt phản công của Roma, làm Pique phải phạm lỗi sở hữu Dzeko qua đấy bị phạt penalty. Cả Rakitic và Busquets cũng mang một cuộc chiến tồi khi một lần nữa bộ đôi này cộng hàng tiền vệ Barca cho thấy khả năng chống pressing quá kém trước áp lực lớn và liên tiếp của AS Roma. tương tự hàng thủ và tuyến tiền vệ, hàng công Barca cũng chơi tệ chưa từng thấy trong trận đấu tệ nhất lịch sử đội bóng (không tung ra được cú dứt điểm nghiêm trọng nào cả trận). Sau trận thắng Leganes sở hữu hàng loạt thời cơ ngon ăn bỏ lỡ, Suarez đã có một trong các trận tệ nhất sự nghiệp ở Barca khi ko tung ra cú dứt điểm nào trước Roma. Trong khi ấy, trước sức ép và sự áp sát quyết liệt của Roma, Messi cũng mất hút tại Olimpico. 


Leo Messi tung ra 4 cú sút cả trận nhưng không cú sút nào gây nguy hiểm cho khung thành Roma. Trong bối cảnh đói bóng do hàng tiền vệ tê liệt, các cule đợi mong vào 1 phút chốc anh tài của Messi nhưng ngôi sao Argentina đã yên thin thít và lặn biệt tích. ngược lại với Barca, AS Roma đã sở hữu một cuộc đấu hoàn hảo đến từng chi tiết. ko kể Alisson không hề làm việc phổ quát, phần đông cầu thủ Roma đều sở hữu 1 trận chiến hay nhất sự nghiệp đặc biệt là Dzeko, chân sút gây quá rộng rãi cạnh tranh, sức ép cho hàng thủ Barca, là ác mộng của đội bóng xứ Catalan mang một bàn thắng và kiếm về một quả penalty.

>>> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Roma lật ngược tình thế trận lượt về để có được chiến thắng mỹ mãn Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến