Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Ronaldo ghi bàn cứu Real, nhưng bị NHM trêu đùa là Kane 2.0

Sau diễn biến trận đấu, thấy được với một bàn thắng Real thoát thua trước Bilbao ở phút 87, thì tiền đạo Ronaldo bị NHM trêu đùa trên Twitter. Đêm qua, câu lạc bộ Real Madrid dù rằng tung ra đội hình rất mạnh nhưng suýt thua trước câu lạc bộ Athletic Bilbao. Đội bóng xứ Basque đã dẫn trước với tỷ số là 1-0 cho tới phút 87 và tiền đạo Ronaldo là người giữ lại 1 điểm cho Los Blancos với bàn thắng khá nhạy cảm. 

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<





Theo như tình huống xuất phát từ cú sút rất căng của Luka Modric từ ngoài vòng cấm, siêu sao Ronaldo vung chân đánh gót. Đường bay của bóng không căng lắm, nhưng đã chạm nhẹ vào chân của CR7 và bay vào lưới. Bàn thắng được BTC tính cho siêu sao người nhân tình Đào Nha. 

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

Dù tậu vai người hùng của cuộc đấu, song tiền đạo Ronaldo đã bị NHM trêu đùa trên trang mạng xã hội Twitter và gán mác Kane 2.0. Sở dĩ tương tự, bởi bàn thắng của trung phong 32 tuổi hơi giống có pha lập công của Harry Kane trong trận đấu sở hữu Stoke.

 Đó là bàn thắng mà họ đều chạm rất nhẹ trước lúc bóng đi vào lưới. tuy thế, sự khác nhau giữa họ là tiền đạo Ronaldo được BTC giải xác nhận bàn thắng, còn Kane phải thề thốt và kiện cáo để giành giật pha lập công đấy có Christian Eriksen.

 Trên Twitter, trương mục Igbo Panther viết: "Ronaldo đã ghi bàn như thế nào? Hahahaa rõ ràng bóng chưa chạm vào anh ta nhưng Ronaldo đã với được bàn thắng... Harry Kane 2.0..." Nickname DÀ bêu rếu Kane: "đó là bàn thắng của Ronaldo hay Modric? Phải là của Kane". King Sam Sam cũng đồng ý kiến: "Ronaldo tuyên bố bàn thắng này là của Kane". Roger Milla lại viết: "Ronaldo đã hóa Harry Kane". 

Trong lúc ấy tài khoản Football Meister sợ Kane sẽ tranh công: "Chờ đợi bàn thắng của Modric hoặc Ronaldo? Nhưng tôi hy vẳng ko người nào kéo Kane đến đây".

>>> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ronaldo ghi bàn cứu Real, nhưng bị NHM trêu đùa là Kane 2.0 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến