Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Pogba không nghe lời Mourinho sau khi bị thay ra

Theo w88 Sau lúc bị thay ra trong cuộc đấu giữa Bournemouth vs M.U, Paul Pogba đã tỏ ra ko chấp nhận và chống đối lại lời chỉ đạo của HLV Jose Mourinho. 


HLV người tình nhân Đào Nha cũng đối xử hơi dửng dưng mang Pogba. Ở trận chiến giữa Bournemouth vs M.U thuộc vòng 34 siêu việt Anh, Pogba đã thi đấu hoàn hảo giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng hai-0. 

Pogba tham gia vào cả hai cảnh huống dẫn đến bàn thắng của M.U, trong đó sở hữu một pha kiến tạo. tuy thế, ngôn ngữ thân thể cho thấy Mourinho không chấp nhận về tiền vệ người Pháp. Phút 80 của trận chiến, Mourinho rút Pogba ra nghỉ. >> Kèo châu á

Đây là lần thứ 7 ở mùa giải này Pogba ko được thi đấu trọn vẹn 90 phút. khi bản hợp đồng kỷ lục của M.U rời sân, Mourinho thờ ơ ra hiệu cho Pogba ngồi vào vị trí của mình thay vì tiến đến ấp ủ và bắt tay anh. Pogba cũng tỏ ra chống đối ông thầy. 



Tiền vệ người Pháp bắt tay mang 1 số thành viên của M.U sau ấy hướng đến các con phố hầm. Pogba bị gọi lại và miễn cưỡng ngồi vào hàng ghế phía sau Mourinho. Sau trận, Mourinho vẫn tỏ ra khó chịu về thất bại của M.U trước West Brom vào Chủ nhật tuần trước, trận thua làm cho Quỷ đỏ dâng chức vô địch trác tuyệt Anh cho Man City. 

Đáng chú ý, Pogba là người chơi tệ ở trận gặp West Brom. Mourinho đề cập: “Khuôn mặt tôi vẫn là khuôn mặt của Chủ nhật tuần trước. Nó không hề là khuôn mặt của 1 người vừa kết thúc cuộc chiến bằng chiến thắng. Tôi vẫn sống có các xúc cảm của hôm Chủ nhật. 

Đúng là không sở hữu gì nghi ngờ về chất lượng của Man City. Trong bất kỳ trường hợp nào, Man City cũng sẽ vô địch. Nhưng M.U sở hữu thể sở hữu 10 điểm phổ thông hơn hiện giờ.”. lúc được hỏi về danh hiệu Cầu thủ lý tưởng nhất trận của Pogba, Mourinho nhăn mặt lại một tí rồi giải đáp: “Anh ấy đá phải chăng vào tối nay. 

Trận gặp Man City là 1 hiện tượng nhưng hôm nay Pogba đã thi đấu lý tưởng. Tôi ko biết nhiều về danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận nhưng Pogba là sự chọn lọc đúng đắn”. có những gì xảy ra trong và sau trận chiến gặp Bournemouth của M.U, có thể thấy mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba ko phải êm đềm. >> Game trực tiếp đá gà
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pogba không nghe lời Mourinho sau khi bị thay ra Rating: 5 Reviewed By: bongdalu