Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Real Madrid nhận kết quả sân nhà tệ nhất từng thấy

Với tổng cộng 17 điểm để mất trên sân nhà Bernabeu đúng ra đã sở hữu thể giúp câu lạc bộ Real Madrid đứng trên câu lạc bộ  Barcelona… Trước trận đấu sở hữu cLB Athletic Bilbao hôm thứ Tư vừa qua, các trang Báo cáo bất thần đưa ra Báo cáo 11 trận câu lạc bộ Real Madrid ko thắng trên sân nhà Bernabeu ở mùa giải này. 

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Con số vậy, nhưng không mấy người tin rằng Los Blancos sẽ sảy chân trước đại diện xứ Basque. tuy nhiên, rốt cuộc là phải nhờ đến bàn thắng muộn của siêu sao Cristiano Ronaldo, câu lạc bộ Real Madrid mới giữ lại được 1 điểm. Kết quả hòa ấy đồng nghĩa với 12 trận ko thắng tại Bernabeu tính đến thời điểm này của mùa giải 2017/18. đó là Con số tệ nhất của đội bóng hoàng thất kể từ lúc bước sang thế kỷ 21. 


Trong suốt 26 trận đã đấu trên sân nhà, câu lạc bộ Real Madrid để 12 đội bóng khác nhau rời đi mang một kết quả hòa hoặc thậm chí là chiến thắng. câu lạc bộ Valencia, Levante, Real Betis, hay câu lạc bộ Tottenham, Fuenlabrada, CLB  Barcelona, cLB Numancia, Villarreal, Leganes, Atletico Madrid, Juventus và Bilbao là các đội đã ghi tổng cùng 32 bàn ở Bernabeu và làm câu lạc bộ Real Madrid chẳng thể thắng. 14 trận thắng, 7 trận cầm  hòa và để 5 trận thua (ghi 64 bàn) là Con số của Real Madrid tại Bernabeu mùa này – điều chưa từng thấy kể từ mùa giải 1999/2000.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

 Ở mùa giải năm đó, sân Bernabeu từng đón nhận các thất bại đắng cay như trước đối thủ Zaragoza (một-5), câu lạc bộ Atletico (một-3) hay câu lạc bộ Bayern Munich (hai-4) – đối thủ gần đến của họ tại mùa giải Champions League., cùng một vài cuộc chiến tệ hại trước đối thủ như Oviedo, Numancia. Tính riêng tại màu giải La Liga, sở hữu 2 điểm để tuột mất trước câu lạc bộ Bilbao, tổng số điểm câu lạc bộ Real Madrid đánh mất trên sân nhà mùa này là 17. 

Điều ấy cũng chưa từng xảy ra đề cập trong khoảng mùa giải 2006/07, nhưng có Fabio Capello lúc ấy, câu lạc bộ Real Madrid đã tạo ra một cuộc ngược mẫu thần kỳ để giành chức vô địch ở vòng đấu rốt cuộc, sau trận thắng câu lạc bộ Mallorca. nếu như mang đủ số điểm để mất ở Bernabeu, câu lạc bộ Real Madrid đang hơn Barca 2 điểm chứ chẳng phải kém đối thủ 15 điểm như ngày nay.

> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real Madrid nhận kết quả sân nhà tệ nhất từng thấy Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến