Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

hậu vệ Sergio Ramos có thể bị treo giò ở trận bán kết

Những thông tin theo cả tờ Marca và AS, thì hậu vệ Sergio Ramos mang thể bị tổ chức UEFA treo giò ở trận bán kết của mùa giải Champions League sắp đến. 

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Cầu thủ này đã bị dính thẻ vàng ở trận lượt đi tứ kết Champions League,  nhưng tới giờ thì Sergio Ramos bị treo giò ở trận lượt về gặp câu lạc bộ Juventus tại Bernabeu vì nhận đủ định mức thẻ phạt. 



Ta biết rằng thì theo quy định của UEFA, hậu vệ Ramos ko được xuống sân vì thụ án treo giò bên cạnh đó, ở các phút cuối trận câu lạc bộ Real Madrid thua một-3 Juventus, hậu vệ Sergio Ramos đã xuống sân khích lệ những đồng đội. không chỉ với vậy, thủ quân câu lạc bộ Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha đã đi vào đường hầm sân Bernabeu và vào phòng thay đồ như thể anh là 1 trong các cầu thủ được đăng kí cho trận đấu này.

 Chính vì lý do trên hậu vệ Sergio Ramos đã vi phạm quy định của tổ chứ UEFA vì xuất hiện dưới sân lúc cuộc đấu chưa chấm dứt trong thời điểm thụ án treo giò. Theo Marca và AS, ko rõ trọng tài mang ghi sự kiện hậu vệ Ramos xuất hiện trên sân trong văn bản cuộc chiến hay ko. bên cạnh đó, giả dụ như là UEFA quyết định mổ băng cảnh huống này thì mang thể hậu vệ Ramos sẽ bị treo giò một trận.

>>Cập nhật tin đá gà cựa sắt  cực hấp dẫn <<


 Đây là thông tin chẳng hề vui mang câu lạc bộ Real Madrid bởi sự vắng mặt của hậu vệ Ramos ở trận chiến đêm qua khiến kên kên trắng gặp muôn vàn cạnh tranh. không mang Ramos, Chính câu lạc bộ Real thủng lưới 3 lần và chỉ ghi được một bàn thắng trong khoảng pha phạt đền gây tranh cãi, qua ấy giành vé bán kết ở các phút bù giờ.

>>> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: hậu vệ Sergio Ramos có thể bị treo giò ở trận bán kết Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến