Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Roma hạnh phúc vì có Dzeko

Theo ti le bong da trung phong Edin Dzeko đã chia sẻ những cảm xúc thật nhất của mình sau khi góp công lớn vào màn lội ngược loại không tưởng của Roma trước Barca tại tứ kết Champions League. 


Dzeko là người ghi bàn mở tỷ số, qua đó mở ra chiến thắng 3-0 trong trận lượt về tứ kết Champions League với Barca. rút cuộc, Roma đi tiếp theo luật bàn thắng sân khách. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa mới đây, Chelsea đã bắt buộc Dzeko một bản hợp đồng hậu hĩ nhưng chung cuộc trung phong 32 tuổi này chọn ở lại Roma. 

Theo 138bet "Mọi thứ không phải thuận tiện nhưng tôi vẫn ở đây và hạnh phúc vì điều đó. tiền nong chưa bao giờ là vấn đề. Tôi nghĩ đội bóng cũng rất vui mừng. Và giờ tôi với thể đá bán kết Champions League", chân sút người Bosnia san sớt. 

Roma hạnh phúc vì mang Dzeko 
Đánh bại Barca là một chiến tích không tưởng nhưng Dzeko khẳng định Roma vẫn chưa muốn giới hạn lại: "đấy là một trận chiến tuyệt vời nhất nhưng thậm chí trận chiến lý tưởng hơn vẫn với thể đến trong mai sau. 

Theo w88 Điều ấy chứng minh chúng tôi với thể chống lại mọi đối thủ. Barca là 1 đội mạnh nhưng chúng tôi đã ghi 3 bàn vào lưới họ và với thể ghi thêm". "Tôi hi vẳng mang thể vào đến chung kết. không ai tin tưởng chúng tôi nhưng Roma đã vào tới bán kết Champions League lần trước tiên trong lịch sử. Thật vui khi trong lễ bốc thăm đến Roma vẫn mang mặt", Dzeko kết luận.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Roma hạnh phúc vì có Dzeko Rating: 5 Reviewed By: bongdalu