Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Man City và Barcelona đã bị dòng khỏi cuộc chơi

Theo ty le ma cao Vòng bán kết Champions League 2017-18 vẫn rất đáng xem dù hai người tìm việc sáng giá là Man City và Barcelona đã bị dòng khỏi cuộc chơi. 


Vòng tứ kết Champions League 2017-18 đã kết thúc với tương đối đa dạng bất ngờ. Trong ấy, đáng chú ý nhất là việc Man City và Barcelona đều bị mẫu khỏi cuộc chơi. Thậm chí, Juventus cũng chút nữa tạo nên cú ngược mẫu kinh điển ở trận lượt về đêm qua tại Bernabeu. 

Những bất thần trên khiến vòng bán kết Champions League mùa này trở thành thú vị bởi nó mang sự góp mặt của 4 CLB tới từ 4 đất nước khác nhau, bao gồm Liverpool (Anh), Roma (Italia), Real Madrid (Tây Ban Nha) và Bayern Munich (Đức). 

Theo 1gom Lần gần nhất kịch bản trên xuất hiện là ở mùa giải 2009-10. lúc đấy, 4 đội bóng đoạt vé vào bán kết là Bayern Munich, Lyon, Inter Milan và Barcelona. kể trong khoảng đấy tới nay, ở mỗi mùa giải, luôn với ít ra 2 CLB Tây Ban Nha dự vòng 4 đội. Theo lịch của UEFA, lễ bốc thăm bán kết Champions League 2017-18 sẽ được tổ chức tại Nyon (Thụy Sỹ) vào lúc 18h00 mai sau (13/4). 


Giống như vòng tứ kết, những cặp đấu sẽ được tổ hợp một bí quyết khi không, ko phân biệt thành tích. Đại sứ của trận chung kết Champions League năm nay, Andriy Shevchenko sẽ là người trực tiếp bốc thăm hai cặp đấu. 

Theo lịch, 2 trận lượt đi bán kết Champions League 2017-18 sẽ diễn ra vào ngày 24 và 25/4. hai trận lượt về sẽ diễn ra sau ấy 1 tuần. hai đội thắng ở bán kết sẽ đá trận chung kết tại sân Olimpiskyi (Kiev, Ukraine) vào ngày 26/5. 

Trong số 4 đội bóng vào bán kết Champions League mùa này, hẳn nhiên Real Madrid là đội giàu truyền hợp nhất có 12 lần đăng quang đãng. Họ cũng là CLB trước tiên bảo kê thành công chức vô địch trong kỉ nguyên Champions League. 

Đứng sau kên kên về thành tích là Bayern Munich và Liverpool, hai đội cộng có 5 lần vô địch. Trong khi ấy, Roma chưa từng lên ngôi. Thậm chí, đây mới là lần đầu tiên họ góp mặt ở vòng bán kết. >> Kèo cá cược đá gà
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man City và Barcelona đã bị dòng khỏi cuộc chơi Rating: 5 Reviewed By: bongdalu