Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Gareth Bale tiếp tục bắt buộc ngồi yên vị trên ghế dự bị


Ngôi sao người xứ Wales, Gareth Bale tiếp tục bắt buộc ngồi yên vị trên ghế dự bị suốt trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Cho dù đã bình phục chấn thương từ lâu nhưng Gareth Bale ko còn giữ được niềm tin của HLV Zidane. Trận đấu với Bayern Munich đêm qua là lần đồ vật 6 tiền đạo này nên ngồi dự bị hết trận.



Đáng chú ý , Gareth Bale cũng thường xuyên buộc phải ngồi ngoại trừ ở những trận đấu quan trọng của Real. Cụ thể từ vòng 1/8 Champions League tới nay, Bale chỉ có 1 lần được đá chính ở trận lượt về tứ kết với Juventus, lúc Los Blancos đã thắng đậm 3-0 ở lượt đi.

Ngay ở trận đấu đấy , Bale cũng bị thay ra ngay sau hiệp một lúc Real Madrid bị dẫn trước 0-2. Ở những trận đấu với Paris SG và Juventus trướcđó , Bale đều buộc phải ngồi dự bị. Ở trận lượt đi có Juve, ngôi sao người xứ Wales cũng nên ngồi không tính hết trận đấu cho dù Real có lợi thếto từ rất sớm.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<


Trở lại mang trận đấu gặp Bayern đêm qua, Bale vươn lên là dự bị của dự bị lúc đứng sau cả Marco Asensio trong trang bị tự ưu tiên thay người của Zidane. Sau lúc Isco chơi tệ ở hiệp một , Zidane quyết định tung Asensio vào sân thay vì Bale. Tiếp đến, HLV người Pháp tiếp tục bỏ qua Bale lúc Carvajal bị thương để sử dụng Benzema.

Sau trận đấu, Zidane tiếp tục nói phũ lúc khẳng định ông đang lựa tìm các gì tốt nhất cho Real Madrid cho dù vẫn vỗ về Bale. HLV người Pháp nói: “Tôi là người bắt buộc đưa ra quyết định và tôi đang sở hữu đa số cầu thủ giỏi”.

“Một số cầu thủ đang chơi vô cùng tốt ở thời điểm này cần tôi tậu họ. Chúng tôi vẫn còn số đông trận đấu ở phía trước và Bale sẽ sở hữu cơ hội. những tin đồn tôi không cho cậu ấy thi đấu là sai sự thật”.

> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Gareth Bale tiếp tục bắt buộc ngồi yên vị trên ghế dự bị Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến