Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Harry Kane trình bày hết nỗi lòng trên Evening Standard


Sau các trận đấu vừa rồi thì tiền đạo Harry Kane thừa nhận tâm lý yếu kém của các cầu thủ câu lạc bộ Tottenham, chính điều đó đã khiến họ thua ở các trận đánh lớn, ra với với sự trắng tay trong nhiều năm qua.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Dưới triều đại của  HLV Mauricio Pochettino, Tottenham sắp có mùa thứ 3 liên tiếp dự mùa giải Champions League, nhưng chưa bao giờ chạm tay vào được danh hiệu, dù đã ở rất gần.



3 mùa gần đây nhất, câu lạc bộ Tottenham luôn được đánh giá là 1 trong những ứng cử viên tranh ngôi vương mùa giải Premier League. Thậm chí, mùa giải 2015/16, câu lạc bộ Spurs gần như đã chạm 1 tay vào chức vô địch, chính vì họ không giữ được phong độ và bản lĩnh, nên đối thủ Leicester City đăng quang.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<


Ở tuần trước, câu lạc bộ Tottenham cũng được đánh giá nhỉnh hơn câu lạc bộ Man Utd khi họ chạm trán ở bán kết mùa giải FA Cup trên sân Wembley. Dù vậy, các học trò của HLV Pochettino đã phải dừng bước khi nhận thất bại 1-2.

Chính từ thất vọng vì trắng tay, không một danh hiệu, nên tiền đạo  Harry Kane thừa nhận thực tế phũ phàng. Các cầu thủ mang tâm lý quá yếu kém của Spurs đã khiến họ để thua những trận đấu lớn và không thể giành danh hiệu.

Anh đã phát biểu trên kênh Evening Standard, Kane nói: “Rõ ràng đó [tâm lý] là lý do chúng tôi thất bại ở bán kết hoặc các trận đấu lớn.

Tôi sẽ không thể nói chính xác nó là những gì, nhưng thực sự rất bực bội. Đó là cá nhân bực bội gây ra sự khó chịu cho đội bóng.

Thật khó chịu, thật khó để giải thích lý do tại sao. Nhưng chúng tôi không đủ tốt để giành chiến thắng”, Tiền đạo 25 tuổi đã trình bày những bức xúc của mình, trong những gì anh cùng đội bóng đã trải qua.

Vì ở hai mùa trước, tiền đạo Kane đã có 2 mùa liên tiếp đoạt danh hiệu Vua phá lưới tại giải đấu Premier League, ngược lại vào mùa này thì khác, anh đang kém tiền đạo Salah đến 5 bàn, một con số cách biệt khá rõ ràng, khó làm thay đổi khi mùa giải không còn nhiều thời gian.

> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Harry Kane trình bày hết nỗi lòng trên Evening Standard Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến