Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Batshuayi muốn gắn bó lâu dài Dortmund


Theo w88 wap  Dortmund đang có cơ hội tốt để chính thức chiếm hữu Michy Batshuayi khi chân sút người Bỉ báo cáo khẳng định muốn gắn bó với đội bóng vùng Ruhr. Đây là một tín hiệu tốt vì trước đó Batshuayi chỉ xem việc chơi cho Dortmund theo dạng cho mượn từ Chelsea là để vớt vát cơ hội dự World Cup 2018.






Trong 14 cuộc chiến tại 2 đấu trường quan trọng là Bundesliga và Europa League cho Dortmund, Batshuayi đã thể hiện một tư thế làm bàn tuyệt hảo với 9 lần lập công. Ngoài ra , sau thất bại 0-2 trước Schalke ở vòng 30 Bundesliga, Batshuayi đã dính chấn thương nặng và phải nghỉ tới hết mùa giải.


Trong quá trình điều trị chấn thương, Batshuayi đã nhận được sự quan tâm khác lạ từ BLĐ đội bóng vùng Ruhr. Họ đang dồn lực để Batshuayi có thể sớm phục hồi và để có sự chuẩn bị tốt nhất cho World Cup 2018. Chính tấm cường thịnh tình này của Dortmund đã khiến Batshuayi trở thành thương yêu đội bóng vùng Ruhr hơn và đã công khai đãi đằng mong muốn được gắn bó dài lâu . >> kèo châu á


Về phía Dortmund, GĐĐH Hans-Joachim Watzke đã sớm công khai đãi đằng mong muốn chiêu tập Batshuayi sau khi chân sút người Bỉ liên tục nổ súng. &Ldquo;Chúng tôi quan hoài đến việc chiêu tập Batshuayi. Chelsea đang có 2 tiền đạo là Morata và Giroud. Chờ đợi mọi thứ sẽ thuận lợi”, Watzke san sẻ .


Theo giới thuần thục tin, sau khi chiêu tập Giroud ở mùa Đông vừa qua, Chelsea đã sẵn sàng cho kế hoạch bán Batshuayi. Họ thậm chí đã muốn kèm pháp luật bán đứt vào hiệp đồng cho mượn ký kết với Dortmund nhưng sau đó lại gắn thêm quy định cho phép mua lại chân sút người Bỉ, điều nhưng đội bóng vùng Ruhr không chấp nhận .


Như vậy, vấn đề còn lại dường như chỉ là ấn định mức tổn phí chuyển nhượng. Dortmund sẵn sàng chi 40 triệu euro cho Batshuayi, Trong khi Chelsea muốn nhận đủ 56 triệu euro. Ngoại kém chất lượng , uẩn khúc này có thể sẽ sớm được giải quyết, khi chính Batshuayi cũng không thắm thiết với việc rút lại Chelsea. >> dự đoán wc 2018
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Batshuayi muốn gắn bó lâu dài Dortmund Rating: 5 Reviewed By: bongdalu