Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Buffon nể phục Ronaldo sau trận thua tuyệt đối tối qua


Trong trận bóng đầy kịch tính , thì sau khi lại bị khuất phục bởi siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo, thủ môn huyền thoại đó là Gianluigi Buffon đã hết lời ca ngợi siêu sao tiền đạo đến từ Bồ Đào Nha.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Sau đó tiếp đón câu lạc bộ Real Madrid trên sân nhà Allianz Stadium, câu lạc bộ Juventus đã không thể trả “món nợ” thua trận chung kết của mùa giải Champions League ở mùa trước. Thay vào đó thì trái lại, cả đội bóng lại thêm một lần nữa bị khuất phục bởi cái tên quen thuộc, đó chính là siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo. Và chính miệng của thủ thành siêu giỏi Gianluigi Buffon, người gác đền huyền thoại của  câu lạc bộ mệnh danh là Bà đầm già đã trở thành một “nạn nhân” ưa thích nhất sự nghiệp của siêu sao tiền đạo người Bồ Đào Nha, đã có tổng cộng 9 lần vào lưới nhặt bóng.



Buffon chỉ còn biết dành sự thán phục cho CR7
.
Trong buổi hợp báo thì trả lời phỏng vấn sau trận, thủ thành thần thánh nhất đó là Buffon chỉ còn biết thán phục và dành những lời tốt đẹp nhất cho siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo:

Thủ thành Buffon đã cho biết “ Chúng ta đã nhìn thấy Ronaldo xuất sắc đến thế nào. Đó là một cầu thủ ở đẳng cấp hoàn toàn khác biệt, người đã đạt được mọi thành tựu cao nhất, cùng với Lionel Messi.

>>Cập nhật tin đá gà cựa sắt  cực hấp dẫn <<

Chính những người họ nên được sánh ngang với huyền thoại Pele và cả huyền thoại Maradona bởi cái cách họ có thể định đoạt trận đấu cũng như tầm ảnh hưởng, cũng như những thể hiện vĩ đại, với những danh hiệu mà đội bóng có được. Thì tôi cảm thấy buồn nhưng buộc phải công nhận, phải tôn vinh học, tôi nên  tin đó là sự thật và chúc mừng họ”.

Huấn luyện viên Zinedine Zidane cũng hoàn toàn đồng ý với nhận xét của thủ thành Buffon:

Sau đó Zinedine Zidane cũng đã cho biết cảm nghĩ của mình là : “Tôi rất hạnh phúc với bàn thắng thứ 2 (cú “xe đạp chổng ngược” của Ronaldo), thật sự rất đẹp mắt.Thủ thành Buffon nói đúng. Bạn buộc phải ngả mũ , nên có sự tôn trọng đặc biệt, và vị trí của họ đáng được tôn vinh với những cầu thủ mà anh ấy đã nhắc đến. Hai siêu tiền đạo Messi và Ronaldo có tầm ảnh hưởng giống như hai huyền thoại đó là Pele và Maradona vậy”.

Sau  trận thua 0-3 ngay trên sân nhà, cùng thẻ đỏ của ngôi sao sáng giá nhất đó là siêu sao Paulo Dybala, cửa đi tiếp của câu lạc bộ Juventus là rất thấp. Chính thức Bà đầm già sẽ hành quân đến sân mới đó là Bernabeu với hi vọng ít ỏi 1 tuần sau đây.

>>> xem thêm tin tức trên 138viet.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Buffon nể phục Ronaldo sau trận thua tuyệt đối tối qua Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến