Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Zinedine Zidane vừa chỉ ra điểm dị biệt của Isco ở Real Madrid

Theo trực tiếp đá gà HLV Zinedine Zidane vừa chỉ ra điểm dị biệt của Isco ở Real Madrid và Isco khi thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha. 



"Điểm dị biệt giữa Isco ở Real Madrid và Isco tại ĐT Tây Ban Nha? có nhẽ là vì ĐT Tây Ban Nha chỉ thi đấu 8 trận/năm còn Real lại phải chơi hơn 60 trận/năm", HLV Zinedine Zidane của đội bóng hoàng tộc phát biểu trong cuộc họp báo trước cuộc đấu với chủ nhà Juventus tại tứ kết lượt đi Champions League. 

"Ở những giải thi đấu cấp CLB, chúng tôi hay phải chơi bóng 3 ngày/trận và tôi không sở hữu phổ quát phương án dự phòng. Tôi với 25 cầu thủ chất lượng và tôi sẽ tiêu dùng tất cả. hẳn nhiên sẽ mang một vài người được thi đấu nhiều hơn".  >. Kinh nghiệm đá gà ăn tiền

Việc Zidane thời gian gần đây hay phải giải đáp những nghi vấn liên quan đến Isco khởi hành từ sau đợt tập trung ĐTQG mới đây. lúc đấy, Isco đã thanh minh thái độ mang phương pháp tiêu dùng nhân sự của Zidane tại Real sau cú hat-trick vào lưới Argentina: "Ở câu lạc bộ tôi không có sự tự tín mà một cầu thủ cần. những trận đấu tại ĐT Tây Ban Nha sở hữu lại sức sống cho tôi. Ở đây, tôi nhận được sự tin tưởng của HLV trưởng". 

"Tôi muốn chứng tỏ mình là 1 cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm. HLV Julen Lopetegui đã đặt niềm tin vào tôi, duyệt y số thời kì ông đó dùng tôi. có lẽ tôi đang gặp vấn đề ở Real. Tôi ko biết khiến cho thế nào để lấy được niềm tin của Zidane", Isco san sẻ. >. kqbd world cup 2018
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Zinedine Zidane vừa chỉ ra điểm dị biệt của Isco ở Real Madrid Rating: 5 Reviewed By: bongdalu