Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Van Der Vaart cho rằng Real có thể hạ gục Man City


Một số chia sẻ trước báo giới, tiền vệ người Hà Lan, cầu thủ Van Der Vaart cho rằng chỉ với duy nhất câu lạc bộ Real Madrid đủ sức đánh bại câu lạc bộ Man City ở thời điểm này.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Câu lạc bộ Man City đã thể hiện sức mạnh không thể cản nổi ở mùa giải này. Họ dẫn đầu tuyệt đối ở Premier League và lọt vào tứ kết mùa giải Champions League.



Phát biểu trước báo giới, tiền vệ người Hà Lan, càu thủ Van Der Vaart cho rằng chỉ chiếm hữu duy nhất câu lạc bộ Real mang thể hạ gục câu lạc bộ Man City ở thời điểm này.

Một cầu thủ đang khoác áo câu lạc bộ Midtjylland cho biết: “Real Madrid là CLB vĩ đại với nhiều chủng loại cầu thủ chất lượng và rộng rãi điều kiện tốt. Ngay cả PSG giàu nứt đố đổ vách cũng chẳng thể khiến gì được họ.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

Tôi nghĩ rằng cầu lạc bộ Real Madrid hoàn toàn đủ sức để giành chức vô địch mùa giải Champions League trang bị ba liên tiếp. Tôi ngạc nhiên khi họ thi đấu ko thành công ở mùa giải này.

Ai chiếm hữu thể ngăn cản câu lạc bộ Man City ở thời điểm này? Tôi nghĩ chỉ với duy nhất câu lạc bộ Real thôi”.

Trong quá khứ, Van Der Vaart từng có 2 năm khoác áo câu lạc bộ Real Madrid. Tuy nhưng , tiền vệ tài hoa này đã không thành công ở Bernabeu. Sau đó, anh đã dạt sang câu lạc bộ Tottenham, Hamburg, câu lạc bộ Real Betis, trước khi chuyển đến thi đấu cho câu lạc bộ Midtjylland vào năm 2016.

>>> xem thêm tin tức trên 138viet.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Van Der Vaart cho rằng Real có thể hạ gục Man City Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến