Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Sanchez đưa bằng chứng cho thấy không bị 'tự kỉ'

Theo http://choidaga.com/ tiền đạo Alexis Sanchez đã đáp trả những thông tin cho rằng anh sống khép kín đáo và thích đi ăn riêng ở M.U bằng bức ảnh trên trang cá nhân Instagram.


Theo tờ Daily Mail, Sanchez không có bạn bè ở Old Trafford và rất ít khi giao lưu với các bạn bè mới . Thậm chí, cầu thủ tấn công người Chile thế hệ chuyển tới Old Trafford từ Arsenal này còn thường xuyên đi ăn một mình ở canteen, thay bởi vì nạp năng lượng cùng cả đội. Đáng quan ngại khi Sanchez cũng từng sống "khép mình" như vậy trong gian đoạn cuối với áo Arsenal, theo lời nhà báo Raphael Hoenigstein tiết lộ. >> tỷ lệ bóng đá wc 2018


ngay tức thì , Sanchez đáp trả bằng hình ảnh ăn trưa vui tươi với các anh em ở ĐT Chile. Hiện Sanchez cùng các đồng đội đang tụ họp cùng La Roja để sẵn sàng đá giao hữu với chủ nhà Thụy Điển ở Stockholm.
chứng tỏ cho việc chơi tệ ở M.U, Sanchez thừa nhận chưa thể thích ứng với đội bóng mới khi vừa tới đây vào thời điểm gần cuối tháng 1/2018: “Tôi luôn kỳ vọng mập ở cá nhân mình nên luôn kì vọng điều gì đó tốt hơn".


"Tôi mới chuyển tới thi đấu cho M.U nên rất khó thích ứng gấp rút với CLB. Tôi thậm chí còn đắn đo khi được gọi lên ĐTQG lần này để tham dự cuộc chiến với chủ nhà Thụy Điển".


"Tôi đã xin phép không tham dự cuộc đấu này nhưng sau khi thủ thỉ với Claudio Bravo, tôi đã nghĩ suy lại. Anh ấy nói rằng chúng ta nên đoàn kết . Việc thay đổi CLB là điều khiến chính tôi cũng bất thần. Đây là lần trước hết tôi chuyển sang CLB khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Nhiều điều xảy ra liên tục làm cho cuộc sống của tôi phát triển thành gian nan hơn", cựu cầu thủ Barcelona san sẻ . >> Kqbd world cup 2018
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sanchez đưa bằng chứng cho thấy không bị 'tự kỉ' Rating: 5 Reviewed By: bongdalu