Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Gareth Bale ấn tượng khá tốt về giải đấu Trung Quốc


Chính tiền vệ người xứ Wales, Gareth Bale siêu ấn tượng với con người, ấn tượng với đất nước Trung Quốc và cũng không dòng trừ khả năng gia nhập giải đấu Super League Trung Quốc trong tương lai.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Cũng bì lý do bị dính chấn thương liên miên nên hiện tiền vệ Bale không còn được huấn luyện viên Zidane đảm bảo suất đá chính. thành thử ngôi sao xứ Wales đang với tương đối phải suy nghĩ với nhiều lo lắng cho tương lai, hoặc anh nên thể hiện bản thân để gian khổ vị trí hoặc rời khỏi sân Bernabeu để chọn kiếm chân trời mới.



Câu lạc bộ Man Utd là đội bóng đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Gareth Bale vào mùa Hè. Tuy nhiên, Super League Trung Quốc cũng là 1 lựa tậu cho cầu thủ chạy cánh 29 tuổi này khi anh cực kỳ ấn tượng mang con người và đất nước nơi đây.

Chia sẻ trước báo giới, cựu sao câu lạc bộ Tottenham cho hay: "Đó là một đất nước tối ưu mang các con người tuyệt vời. nói về tương lai của tôi, tôi không quá vững chắc vì thực sự tôi ko nhìn quá xa.

Nhưng tôi tin rằng nếu tôi tới đây, tôi sẽ được chào đón và chăm sóc tốt nhất. Bất cứ khi nào đến Trung Quốc, chúng tôi luôn nhận được sự chào đón logic từ người hâm mộ nơi đây. Họ cực kỳ tận tâm chiếm hữu cả đội chứ ko riêng mình tôi. Chúng tôi cảm thấy vô cùng tốt lúc ở đây".

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

Có thể thấy rằng hôm thứ Năm tuần trước, tại giải đấu Tứ hùng được tổ chức ở Nam Ninh, Trung Quốc, Bale đã chơi cực kì ấn tượng khi đóng góp một cú hat-trick và 1 đường kiến tạo giúp xứ Wales đánh bại Trung Quốc 6-0. Chiến thắng đó cũng giúp Wales vào chơi trận chung kết mang Uruguay vào lúc 18h35 tối nay.

Màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ Bale sẽ ghi điểm vô cùng béo trong mắt các đại gia của Super League Trung Quốc, thành thử trong tương lai gần anh có thể sẽ nhận được những lời mời cực kì hấp dẫn để tới có đất nước đông dân nhất thế giới.
>>> xem thêm tin tức trên 138viet.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Gareth Bale ấn tượng khá tốt về giải đấu Trung Quốc Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến