Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Luke Shaw đang nằm trong kế hoạch chiêu mộ của Barca


Mới đây thì theo báo giới Anh, thì đội bóng xứ Catalan đã lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Luke Shaw của câu lạc bô MU, kế hoạch diễn ra vào cuối mùa giải này.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<






Ta thấy được rằng dưới triều đại huấn luyện viên Jose Mourinho, mang khá nhiều cầu thủ không được bảo đảm cơ hội thể hiện và ra sân, nhưng nhìn lại thì trong đấy có hậu vệ Luke Shaw. Do chỉ còn hợp đồng 12 tháng với sân Old Trafford, chính vì thế không còn cách nào khác, nên hậu vệ người Anh chung khả năng sẽ bị Quỷ đỏ "thanh lý" trong phiên chợ hè 2018.

Trong số các câu lạc bộ muốn có hậu vệ Luke Shaw, hơi bất ngờ với câu lạc bộ Barca . Cụ thể, theo tờ báo Mirror, đội bóng xứ Catalan đã lên kế hoạch mới, cho nên phương án tiếp cận và chiêu mộ hậu vệ người Anh sẽ diễn ra sau lúc mùa giải này kết thúc.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

Chính câu lạc bộ Barca hiện đã mang hậu vệ trái số 1 là cầu thủ Jordi Alba, vị trí hầu hết không thể thay thế. Tuy nhiên, theo ý Blaugrana vẫn muốn sở hữu hậu vệ Luke Shaw vì trong phiên chợ hè 2018, họ đã tính đến chuyện bán đi cầu thủ Lucas Digne. hậu vệ Shaw được xem là lựa chọn dự phòng thông minh bởi hậu vệ này đã sẵn sàng chia tay trên sân Old Trafford.

cho đến bây chừ , thì hậu vệ Luke Shaw cũng nhận được sự ưa thích của rộng rãi đội bóng ở mùa giải Premier League như câu lạc bộ Tottenham, câu lạc bộ Chelsea hay CLB Arsenal.

Ta biết rằng ở trận tứ kết FA Cup mang Brighton, thì hậu vệ Luke Shaw đã được huấn luyện viên Mourinho trao cơ hội đá chính. Tuy nhiên, anh đã không thể hiện được nhiều và cần rời sân sau khi hiệp 1 kết thúc. Cuối cùng thì sau trận, thì chiến lược gia người Bồ cũng ngấm ngầm chê bai màn trình diễn của hậu vệ người Anh là không vừa ý, không tuân theo quy tắc mà ông đặc ra.

Chính vì có quá nhiều vấn đề như vậy, thì hậu vệ Shaw xem ra không còn cơ hội ở lại sân Old Trafford. Báo giới Anh cho biết huấn luyện viên Mourinho hiện đã nhắm hậu vệ Danny Rose (câu lạc bộ Tottenham) thay thế.

>>> xem thêm tin tức trên 138viet.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Luke Shaw đang nằm trong kế hoạch chiêu mộ của Barca Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến