Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Gabriel Jesus đòi nâng lương mới gia hạn hợp đồng với Man City


Thông tin theo báo giới Anh, cầu thủ trẻ Gabriel Jesus đã dừng đàm phán nâng cấp hợp đồng sở hữu câu lạc bộ Man City do chỉ nhận được mức lương quá khiêm tốn, hiện tại anh không hài lòng với mức lương ấy.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Biết rằng anh mới ở tuổi 20 nhưng cầu thủ Gabriel Jesus đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo câu lạc bộ Man City. Kể từ mùa giải trước đến nay, thì chân sút người Brazil này đã thi đấu khá ấn tượng và anh đã ghi được 15 bàn thắng sau 31 lần ra sân ở mùa giải Premier League. Anh thậm chí còn đa dạng lần "đá bay" cầu thủ đàn anh là Aguero khỏi đội hình xuất xứ của huấn luyện viên Guardiola.



Chính vì trước màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ trẻ Gabriel Jesus, câu lạc bộ Man City đã nên triển khai kế hoạch nâng cấp hợp đồng về mức lương cho tài năng trẻ này.

Nhớ lại lúc mới gia nhập Etihad, cầu thủ trẻ Gabriel Jesus chỉ được nhận mức lương 65 nghìn bảng/tuần. Câu lạc bộ Man City hiện đã mở cuộc đàm phán nâng mức lương lên 90 nghìn bảng/tuần cho tài năng trẻ 20 tuổi này. Nhưng tuy nhiên, chân sút trẻ người Brazil đã từ chối đàm phán vì cho rằng mức lương này quá "bèo bọt" , quá là thấp so với những gì mình đã cống hiến và đóng góp của anh.


>>Cập nhật tin đá gà cựa sắt  cực hấp dẫn <<

Thông tin tiếp theo SportMail, cầu thủ Gabriel Jesus muốn hưởng mức lương hơn 100 nghìn bảng/tuần tại sân Etihad. ví như câu lạc bộ Man City bảo đảm mức thu nhập này, thì ngôi sao trẻ người Brazil sẽ tái đàm phán và chính thức kí lại hợp đồng dài hạn tới năm 2023.

Vì lý do mang quá phổ biến ngôi sao cần quỹ lương của câu lạc bộ Man City ngày 1 phình to . Được biết thì mới đây , The Citizens đã đề nghị đàm phán để chính thức nâng lương cho rộng rãi cầu thủ trụ cột.Cũng chính lý do này đã khiến cho gã nhà giàu thành Manchester không thể tiếp tục làm công tác chi mức lương quá to dành cho cầu thủ Gabriel Jesus dù xác định đây là nhân tố quan trọng của tương lai.

Ở mùa giải hiện tại vào lúc này,  thì cầu thủ trẻ Gabriel Jesus đã ghi được 11 bàn thắng sau 32 lần ra sân trên đa số đấu trường . Mỗi khi anh được huấn luyện viên  Guardiola trao cơ hội, tài năng trẻ 20 tuổi này đều đáp ứng được đề nghị .

Theo SportMail, câu lạc bô Man City đã tạm gác lại cuộc đàm phán sở hữu cầu thủ Gabriel Jesus và sẽ trở lại sau khi mùa giải này kết thúc.

>>> xem thêm tin tức trên 138viet.net

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Gabriel Jesus đòi nâng lương mới gia hạn hợp đồng với Man City Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến