Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Dortmund rục rịch tuyển quân

Theo đá gà campuchia Mùa Hè 2018 sẽ diễn ra World Cup nên những hoạt động chuyển nhượng cầu thủ bị liên quan không ốm . Đối với các đội bóng không có ngân sách chuyển nhượng rủng rỉnh như Dortmund thì việc tiến hành sớm các hoạt động buôn bán để tránh bị đẩy vào thế khó, khi các ông mập châu Âu tham gia là một trong những điều cần làm.



Trong cố gắng tái cơ cấu lại đội bóng, Dortmund chừng như đang… chống lại cả nước Đức. Rất nhiều những cái tên được các đội bóng Đức quan hoài , đều có sự sinh ra của Dortmund. Ở vị trí hậu vệ trái thay cho lão tướng Marcel Schmelzer, Jonas Hector của Cologne được nhắm đến . Song, tuyển thủ Đức cũng nằm trong tầm ngắm của Bayern để dự phòng cho David Alaba. Dẫu vậy thì Dortmund đang kì vọng với việc cam kết suất đá chính, họ sẽ thành quả trong việc thuyết phục Hector. >> kinh nghiệm huấn luyện chiến kê


Phía cánh phải, tuổi tác cũng khiến Lukasz Piszczek không còn tạo dựng được sự tin yêu tuyệt đối. Trong kế hoạch tìm người thay thế, Dortmund đang đối đầu với M’Gladbach trong thương vụ chiêu tập hậu vệ phải Hans Hateboer của Atalanta. Với bản giao kèo có thời hạn tới 2020, Dortmund xem ra khó có thể chiêu mộ Hateboer nếu không chấp nhận chi chí ít 10 triệu euro.


Dortmund cũng đối đầu với RB Leipzig trong tìm mọi cách chiêu tập “Naby Keita mới” là Diadie Samassekou của RB Salzburg. Tiền vệ trọng tâm 22 tuổi đang chơi siêu thú vị trong màu áo đội bóng Áo và góp công giúp RB Salzburg loại chính Dortmund ở vòng 1/8 Europa League 2017/18. Giao kèo của Samassekou với RB Salzburg chỉ có thời hạn tới 2019 và là cơ hội để Dortmund ép giá. Nhưng mà sẽ không dễ để họ thắng RB Leipzig do từ lâu RB Salzburg được ví như sân sau của đội bóng này.

Dortmund là đội bóng chung cuộc của Piszczek
Trong cuộc giải đáp phỏng vấn trên tờ Kicker thế hệ đây, hậu vệ trái Lukasz Piszczek cho biết Dortmund có thể là đội bóng rốt cuộc trong sự nghiệp. Piszczek vừa được Dortmund gia hạn giao kèo tới năm 2020 hồi giữa tháng 3. Theo hợp đồng thế hệ, Piszczek sẽ treo giày vào năm 34 tuổi. > Xem kết quả bóng đá wc 2018
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Dortmund rục rịch tuyển quân Rating: 5 Reviewed By: bongdalu