Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Để giữ chân Sterling thì Man City phải trả lương gấp đôi


Thông tin mới thu thập được thì theo Mirror, BLĐ câu lạc bộ Man City sẵn sàng tăng lương gấp 2 lần cho tiền vệ trẻ Raheem Sterling, đó là cách duy nhất để ngăn sự nhòm ngó của nhiều chủng loại đại gia châu Âu.


>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Sau một thời gian thì dưới bàn tay nhào nặn của huấn luyện viên Pep Guardiola,  tiền vệ trẻ Sterling đang vươn lên là một cầu thủ tấn công vô cùng nguy hiểm. Thì vào mùa này, tiền vệ 23 tuổi thi đấu bùng nổ và đóng góp tới 20 bàn cho câu lạc bộ Man City, đây cũng là thành tích ghi bàn tốt nhất của anh từ trước đến nay.



không chỉ tỏa sáng ở câu lạc bộ, tiền vệ trẻ Sterling còn chơi ấn tượng khi tập trung cùng đội tuyển Anh. Trong 2 trận giao hữu với Hà Lan và Ý vừa rồi, ngôi sao của câu lạc bộ Man City mặc dù không ghi bàn nhưng là cầu thủ nổi bật nhất trên hàng công của Tam sư. Nhưng có thể thấy rằng các màn trình diễn ấn tượng đó đã khiến cho huấn luyện viên Gareth Southgate cho rằng cậu học trò của mình sẽ là một trong những tài năng tuyệt vời nhất ở mùa giải World Cup sắp đến .

Chia sẻ trước truyền thông, huấn luyện viên Southgate thừa nhận: "Năm nay chúng tôi đã theo dõi và chứng kiến những trận đấu của cậu ấy [Sterling] cộng câu lạc bộ Man City. Cậu ấy thể hiện phong độ và sự tự tin cao độ. bên cạnh ra chúng tôi còn có một tài năng khác như cầu thủ Dele Alli, hay Jesse Lingard hay cũng như cầu thủ trẻ Rashford. Họ đều sẽ được tạo điều kiện chơi tự do và bùng nổ ở giải đấu tới".


>>Cập nhật tin đá gà cựa sắt  cực hấp dẫn <<

Trước sự tiến bộ vượt bậc của tiền vệ trẻ Sterling, vòng quanh đó đó anh còn có tuổi đời siêu trẻ và là một người Anh cần bây giờ tiền vệ của câu lạc bộ Man City đang nhận được sự dùng rộng rãi của rất nhiều đội bóng to lớn nhất ở châu Âu, trong đó có câu lạc bộ Real Madrid. Gã khổng lồ TBN đang muốn xây dựng 1 thế hệ Glacticos mới sau lứa của những cầu thủ như là cr7 , hay là Benzema hay cầu thủ Modric.

cho nên , vì thê thì theo Mirror, để giữ chân tiền vệ Raheem Sterling, câu lạc bộ Man City sẵn sàng nâng cao lương gấp 2 so với ngày nay (180.000 bảng/ tuần) rất cao cho tiền vệ này. Nhưng ta thấy rằng một việc rất đương nhiên, thì đây đang là quá trình quan trọng nhất của mùa giải, bởi vì đó lãnh đạo đội bóng sẽ cần chờ đến lúc kết thúc mùa giải World Cup mới sắp tới đây có thể phân phối bản hợp đồng mới cho cựu cầu thủ câu lạc bộ Liverpool.

>>> xem thêm tin tức trên 138viet.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Để giữ chân Sterling thì Man City phải trả lương gấp đôi Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến