Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Guardiola gặp gỡ Isco, hứa trả lương gấp đôi Real

Theo gà đá cựa sắt Cuộc đời của tiền vệ Isco sẽ sang một trang thế hệ, nếu anh chấp thuận rời Real Madrid để gia nhập Man City vào phiên chợ Hè 2018.



Dù thi đấu siêu nhạt nhòa tại Real thời kì qua, song khi lên đội tuyển nhà nước , Isco lại biểu diễn bộ mặt khác hẳn. Thế hệ nhất, tiền vệ sinh năm 1992 đã lập cú hat-trick giúp ĐT Tây Ban Nha đè bẹp nhà đương kim á quân toàn cầu Argentina đến 6-1, ở trận giao hữu trên sân Wanda Metropolitano.


Sau đó, Isco thẳng thắn công kích ông thầy Zinedine Zidane khi cho rằng, huyền thoại người Pháp đã không đặt niềm tin vào anh, giống như những gì HLV Julen Lopetegui vẫn làm ở tuyển Tây Ban Nha. >>Video đá gà đấu trường thomo


Isco chơi mờ nhạt ở Real nhưng mà bùng nổ khi lên tuyển


Ngay đến tiền vệ Koke - người anh em của Isco ở La Roja - cũng phải thừa nhận tiền nhiệm ngôi sao Malaga là một cầu thủ xuất sắc đẹp, song song khẳng định, nếu không được thường xuyên đá chính ở Real, Isco có thể chuyển sang Atletico Madrid, nơi anh sẽ thỏa sức tung hoành .


Trước mai sau bất định tại Bernabeu, Isco được rất nhiều ông mập ở châu Âu săn đón, và vượt trội nhất phải kể đến Man City. Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, Isco đã bí ẩn gặp HLV Pep Guardiola. Chiến lược gia 47 tuổi hẹn sẽ giúp Isco biến thành tiền vệ hàng đầu toàn cầu , cũng như có chỗ đứng vững bền trong mô hình đội Man Xanh.


lôi cuốn hơn, Pep còn hứa hẹn sẽ tăng gấp đôi lương cho Isco nếu anh đồng ý gia nhập Etihad. Hiện nay, mức thù lao nhưng mà Isco đang hưởng ở Real là 115.000 bảng/tuần. Như vậy, nếu tới Man City, con số này sẽ tăng lên 230.000 bảng/tuần - cao thứ 3 ở The Citizens chỉ sau Kevin De Bruyne (350.000 bảng/tuần) và Sergio Agüero (250.000 bảng/tuần).


Được biết, Isco hiện vẫn còn 4 năm hợp đồng với Real.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga truc tuyen
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Guardiola gặp gỡ Isco, hứa trả lương gấp đôi Real Rating: 5 Reviewed By: bongdalu