Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

James đang rất ổn tại Bayern nên không quan tâm Premier League


Nhiều thông tin tiền vệ ngôi sao James Rodriguez vừa qua đã loại trừ khả năng chuyển sang thi đấu ở mùa giải Premier League, mục đích là để tiếp tục gắn bó có câu lạc bộ Bayern Munich.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Tiền vệ James Rodriguez hiện đang khoác áo câu lạc bộ Bayern Munich theo bản hợp đồng cho mượn sở hữu thời hạn 2 năm từ câu lạc bộ Real Madrid với mức phí 13 triệu euro kèm điều khoản chọn đứt trị giá 35 triệu euro. Cho đến thời điểm hiện tiền vệ ngôi sao người Colombia vẫn còn thời gian khoảng 15 tháng giao kèo và Hùm xám cũng đang lên kế hoạch để nhằm mua đứt anh.Nhưng  tuy vậy, khi nhiều câu lạc bộ giàu có đại gia tại mùa giải Premier League vẫn nhăm nhe muốn mang tiền vệ james, tiêu biểu sở hữu câu lạc bộ Chelsea, câu lạc bộ Man Utd và đặc thù là đang hướng đến Jame nhiều nhất là câu lạc bộ Liverpool.



Tiền vệ James đang hạnh phúc ở câu lạc bộ Bayern sau thời gian hòa nhập

Tuy nhiên,  thấy được tiền vệ James đã làm những đại diện xứ sương mù nên thất vọng. Chính ngôi sao 26 tuổi ko ngần ngại khi được câu lạc bộ The Sun hỏi về việc liệu anh chiếm hữu gần với đề cập chuyển đến nước Anh thi đấu:

“Ở câu lạc bộ Bayern tôi đang siêu ổn và thực sự cảm thấy rất tốt ở đây. Tại Pháp (với ở Monaco) và giờ ở câu lạc bộ Bayern tôi thường xuyên được ra sân. Tôi nghĩ rằng sẽ vô cùng tốt lúc góp mặt ở tại bóng đá World Cup có 1 cường độ thi đấu như vậy. những kí ức không được tốt lắm ở Real Madrid đã giúp tôi trưởng thành.

>>Cập nhật tin đá gà cựa sắt  cực hấp dẫn <<

mang thời gian bạn sẽ học được qui định bình tĩnh hơn. Tôi luôn muốn mình ở trạng thái tốt nhất nhưng mang thời gian bạn cũng bắt buộc điềm tĩnh. Tôi đang ở đẳng cấp mà mình từng mang . Tôi chơi tốt bởi năm đấy (mùa giải World Cup 2014) cũng được ra sân đều đặn. Bạn luôn bắt buộc có ước mơ sở hữu một kì mùa giải Wolrd Cup tuyệt hảo và tôi đang hi vọng điều đó”.

Trong màu áo câu lạc bộ  Bayern,  tiền vệ James đã có khởi đầu chật vật cùng huấn luyện viên Carlo Ancelotti khi chỉ có đúng 1 đường kiến tạo trong suốt thời gian làm việc cùng ông thầy người Italia. Nhưng tuy nhiên, khi huấn luyện viên kì cựu Jupp Heynckes trở lại dẫn dắt Hùm xám, tiền vệ tài hoa này đã tìm lại được chính mình với 4 bàn thắng cộng 7 lần dọn cỗ và kiến tạo ngon ăn cho đồng đội và là nhân tố quan trọng trong sơ đồ 4-2-3-1 hay 4-1-4-1 của chiến lược gia người Đức.

>>> xem thêm tin tức trên 138viet.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: James đang rất ổn tại Bayern nên không quan tâm Premier League Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến