Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Tìm hiểu rõ về lễ bốc tham UEFA


Chính thức là UEFA đã xác định được 8 đội bóng sẽ góp mặt ở vòng tứ kết mùa giải Champions League. Lễ bốc thăm vòng đấu này diễn ra lúc nào?

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Sau khi lượt đấu đêm qua kết thúc, thì UEFA đã xác định được 8 đội bóng  sẽ chính thức góp mặt ở vòng tứ kết mùa giải Champions League mùa này.Chính là câu lạc bộ Real Madrid, clb Liverpool, clb Man City, clb Sevilla, clb Barca , Bayern Munich, AS Roma và Juventus.



Đất nước Tây Ban Nha là quốc gia sở hữu nhiều câu lạc bộ đại diện nhất tham dự vòng đấu này có ba CLB là câu lạc bộ Real , Sevilla, cuối cùng là Barcelona. Trong lúc đấy , nước Anh và Italia đều sở hữu hai đại diện góp mặt. các đội còn lại đến từ nước Đức đóng góp một đại diện.

Chính vì vậy theo dự kiến, lễ bốc thăm vòng tứ kết sẽ diễn ra vào lúc đúng 18h00 (theo giờ Việt Nam) ngày 16/3 tại Nyon, Thụy Sĩ.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Đáng chăm chú , có thể nhắc từ vòng đấu này, thì UEFA sẽ bốc thăm tình cờ giữa các đội. không có đội hạt giống cũng như không với ngoại lệ nào (các câu lạc bộ cộng bảng, cộng quốc gia đều mang thể đụng độ mang nhau ở vòng tứ kết).

Như vậy, giới hâm mộ hoàn toàn có thể chứng kiến những cuộc tử chiến giữa câu lạc bộ Barcelona - Real , câu lạc bộ Liverpool - Man City hay câu lạc bộ Bayern Munich - Real Madrid Madrid…

Theo lịch, loạt trận lượt đi vòng tứ kết mùa giải Champions League sẽ diễn ra vào 3,4/4. Loạt trận lượt về diễn ra 1 tuần sau đấy (10,11/4).

Giải bóng đá số sẽ tường thuật trực tiếp lễ bốc thăm vòng tứ kết mùa giải  Champions League. Mời quý độc giả hay chú ý để đón xem.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tìm hiểu rõ về lễ bốc tham UEFA Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến