Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Nhiều khả năng Dembele sẽ được trao thời cơ thay Iniesta

Theo http://choidaga.com/ Barca vẫn bồn chồn đợi mong sự trở lại của đội trưởng Iniesta cho trận tái đấu với Chelsea đêm nay. Trong trường hợp tiền vệ này không kịp bình phục chấn thương (khả năng lớn), HLV Valverde sẽ phải đau đầu chọn phương án thay thế.





Andres Iniesta dính chấn thương dây chằng ở trận thắng 1-0 của Barca trước Atletico tại vòng 27 La Liga. Thầy thuốc Nhận đinh anh phải xa sân cỏ khoảng 15 ngày. Bên cạnh đấy , HLV Ernesto Valverde vẫn hy vọng tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ kịp bình phục cho trận tái đấu với Chelsea. Có thể khẳng định, bất kỳ CĐV nào của Barca đều muốn thấy Iniesta có mặt trên sân Nou Camp vì ai cũng biết cái duyên của anh mỗi khi thi đấu với Chelsea.


ngoại nhái , Barca vẫn phải tính tới phương án Iniesta không kịp bình phục . Khi đó, HLV Valverde sẽ bố trí nhân sự như thế nào trong trận đại chiến được xem là quan trọng nhất mùa giải này của đội bóng xứ Catalunya? Có một điều gần như vững chắc là Barca vẫn sẽ đá 4-4-2. Vấn đề chỉ là ai sẽ được chọn thay thế Iniesta và Valverde sẽ có những điều chỉnh gì cho thích hợp với những cầu thủ trên sân.


Có 4 cầu thủ sẽ được HLV Valverde tậu lựa để thay suất đá chính của đội trưởng Iniesta trước đội khách Chelsea. Đó là Aleix Vidal, Paulinho, Andre Gomes và Ousmane Dembele. Vì tính chất sinh tử của trận chiến này, khả năng béo là Vidal sẽ bị gạt tên đầu tiên. Bởi anh sở trường đá hậu vệ chứ không phải tiền vệ, lại rất ít được ra sân thi đấu trong thời gian gần đây. >>http://choidaga.com/category/video-da-ga/


Ở trận đấu với Atletico, sau khi Iniesta phải rời sân, người được tung vào thay anh là Andre Gomes. Tuy nhiên, tuyển thủ ý trung nhân Đào Nha thi đấu khá ì. Thế nên, thời cơ để tiền vệ 24 tuổi này được HLV Valverde cho đá chính ở một trận chiến quan trọng như trận chạm chán Chelsea đêm nay cũng không cao.


Nhiều khả năng Dembele sẽ được trao thời cơ thay Iniesta


Quyết liệt nhất trong cuộc chiến tranh suất thay tiền vệ Iniesta mang nhẽ là giữa tiền vệ Paulinho và trung phong Ousmane Dembele. Paulinho đang được thi đấu nhiều hơn bởi vì Dembele phải nghỉ thi đấu một thời gian dài do chấn thương. Tuyển thủ Brazil hòa nhập rất nhanh tại Nou Camp. Dẫu đá tiền vệ trọng điểm , nhưng Paulinho đang là một trong những chân sút hàng đầu của Barca ở La Liga mùa này với 8 pha lập công.


tuy nhiên, xét về bản lĩnh gây chợt biến và thi đấu bùng nổ (điều mà Barca rất cần trước một tình địch có lối đá khó tính như Chelsea), Paulinho có thể không bằng Dembele. Những gì trung phong người Pháp đã bộc lộ ở trận thắng 2-0 của Barca trước chủ nhà Malaga ở La Liga cuối tuần qua là cực kỳ tuyệt hảo , đủ để thuyết phục HLV Valverde dành cho anh suất đá chính ở trận chiến đêm nay với đội bóng tới từ thủ đô London.


Ở trận chiến với Malaga, Dembele đã có một màn biểu diễn hay nhất kể từ khi gia nhập Barca. Anh được giới chuyên môn chấm điểm cao nhất trong những cầu thủ thi đấu trên sân dù không ghi được bàn thắng nào. Vận tốc, kỹ thuật, những pha xử lý trẻ ranh, cộng với những đường chuyền sáng dạ (trong đó có pha “dọn cỗ” cho Philippe Coutinho ấn định thắng lợi 2-0) của Dembele đã nhận được rất nhiều tràng pháo tay tán dương từ phía khán đài dành cho CĐV của Barca.


Nếu dùng Dembele từ đầu, HLV Valverde cũng có nhiều phương án sắp xếp hàng công hơn. Ông có thể xếp anh đá ở hàng tiền vệ, đúng vào địa điểm của Iniesta, cũng có thể để anh thi đấu như một tiền vệ công… Thậm chí, Barca có thể thi đấu với Chelsea với cặp trung phong Luis Suarez và Dembele, còn Lionel Messi sẽ được kéo lùi xuống chơi như một hộ công. >> http://choidaga.com/category/kinh-nghiem-nuoi-ga/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhiều khả năng Dembele sẽ được trao thời cơ thay Iniesta Rating: 5 Reviewed By: bongdalu