Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Người hùng của Sevilla đã thực hiện được mục đích lớn của cuộc đời


Đêm hôm qua thì người hùng Ben Yedder đã tỏ ra cực kì hạnh phúc, chính là lúc lập cú đúp giúp câu lạc bộ Sevilla đánh bại câu lạc bộ Man Utd ngay tại sân Old Trafford.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Từ thời điểm sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, thì cầu thủ Ben Yedder đã tỏa sáng với cú đúp giúp câu lạc bộ Sevilla giành chiến thắng mang tỷ số 2-1 trước câu lạc bộ manchester united ngay trên sân sân Old Trafford. Chia sẻ sau trận đấu, người hùng mang tên Ben Yedder đã tỏ ra cực kì hạnh phúc.



Cũng chính là cầu thủ này cho biết: “Tôi vô cùng hạnh phúc. Đây thực sự là buổi tối có lí . Đây là trận đấu mà tôi ko thể nào quên được. Thời khắc hạnh phúc nhất đời tôi.

Tôi ko biết đề cập thế nào để mô tả cảm xúc của mình ở thời điểm này. Ngay từ khi là một đứa trẻ, tôi đã mơ giành chiến thắng trước những cầu thủ to , những đội bóng mập như câu  lạc bộ M.U. cho nên, tôi với quá nhiều cảm xúc sau trận đấu hôm nay.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Chúng tôi cùng nhau tận hưởng chiến công này. Đây là lịch sử của câu lạc bộ . Lần trước nhất, chúng tôi góp mặt ở vòng tứ kết của mùa giải Champions League”.

Người hùng 27 tuổi cũng khẳng định chẳng hề chiếm hữu vấn đề gì chiếm hữu huấn luyện viên Vincenzo Montella sau lúc bị đày ải trên băng ghế dự bị. Anh nhắc thêm: “Mọi thiết bị thật phức tạp nhưng đôi lúc đấy là một phần của cuộc sống. Việc cần yếu là chấp nhận ngồi dự bị và tận dụng toàn bộ thời cơ để chứng tỏ mình. Đôi lúc bạn buộc phải bắt buộc kiên nhẫn và chờ đợi. đấy là những gì tôi nghĩ.

một điều cần biết nữa là hồ hết người đều đề cập rằng tôi với vấn đề với huấn luyện viên Vincenzo Montella nhưng thực ra chẳng phải vậy”.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Người hùng của Sevilla đã thực hiện được mục đích lớn của cuộc đời Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến