Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Voi rừng Drogba ấn định thời điểm giải nghệ

Gà đá trường thomo Trong ngày sinh nhật thứ 40 hôm Chủ nhật vừa qua, lão tướng Didier Drogba đã tiết lậu thời khắc nhưng mà anh sẽ kết thúc sự nghiệp là vào cuối mùa giải này, trong màu áo CLB Phoenix Rising.




"Thực sự, thú vui mập của tôi là được chơi bóng. Tôi cảm thấy mình mở màn ở giai đoạn cuối ở sự nghiệp. Tôi vẫn còn hứng thú chơi bóng. Tôi thích vai trò ông chủ (Drogba là cổ đông của CLB Phoenix Rising) và cầu thủ", Drogba san sẻ trong ngày sinh nhật thứ 40. >> Trực tiếp đá gà online


"Xung lòng vòng tôi là nhiều cầu thủ trẻ. Tôi thích truyền dạy kinh nghiệm của mình cho họ. Tuy nhiên, đây là mùa giải rốt cục tôi chơi bóng chuyên nghiệp. Ở tuổi 40, mọi việc hoàn thành được rồi", Voi rừng người Bờ biển Nga nói thêm.


Drogba sẽ kết thúc sự nghiệp sau mùa giải 2018
hiện tại Drogba đang khoác áo CLB Phoenix Rising trong vai trò là cầu thủ cũng như cổ đông phệ của đội bóng nước Mỹ. Kể từ trận ra mắt Phoenix Rising ngày 10/6/2017 đến nay anh đã có 10 bàn thắng sau 14 trận ra sân, hiệu suất khiến cho bàn rất ấn tượng .


Didier Drogba khởi nghiệp trong màu áo CLB Le Mans năm 1998, thời khắc anh 20 tuổi. Bốn năm sau đó, cầu thủ này chuyển đến thi đấu cho Guingamp. Sau một mùa giải thành tựu, chân sút sinh năm 1978 cập bến Marseille. Năm 2004, anh đã được HLV Mourinho chiêu tập về Chelsea.


Tại Ngoại hạng Anh, Drogba vươn mình biến thành chân sút châu Phi lớn con nhất lịch sử môn thể thao vua Anh với 157 bàn thắng sau 341 trận. Cùng với Chelsea, Drogba có 4 chức quán quân Ngoại hạng Anh, 4 FA Cup, 3 cúp Liên đoàn Anh, 1 chức vô địch Champions League. >. Kinh nghiệm chăm sóc gà sau khi đá


Sau khi chia tay Chelsea, Drogba chuyển sang Shanghai Shenhua, Galatasaray, Montreal Impact, trước khi cập bến Phoenix Rising.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Voi rừng Drogba ấn định thời điểm giải nghệ Rating: 5 Reviewed By: bongdalu