Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Chelsea: Tiếc nuối vì những sai lầm

Theo trò chơi đá gà online Chelsea chiến bại trước Barcelona nhưng mà vẫn là niềm tự hào của nước Anh chứ không như Man United. Ít nhất , họ làm CĐV có quyền nhớ tiếc .



Khen Lionel Messi mang lẽ là quá thừa. Như lời tiền nhiệm HLV ĐT bồ Đào Nha, Carlos Queiroz thì siêu sao chỉ cao 1,69m này bản chất không phải là... Người chung . Anh ta có thể là siêu nhân hay người vũ trụ, ai nhưng mà biết được?


Thế nên việc Messi lập một cú đúp trước tình địch từng là kỵ giơ của mình cũng chẳng còn bất ngờ . Bất thần hơn là việc đến hiện nay , vẫn có người nghi hoặc bản lĩnh làm nên những điều kỳ diệu của El Pulga. Một trong số đó là Thibaut Courtois.


Courtois khá mất tập trung
2 phút 8 giây sau hồi còi khai cuộc, lưới của Courtois đã rung lên sau cú sút bằng chân phải, ở góc rất hẹp của Messi. Courtois mắc sai lạc sơ đẳng của một thủ môn là không khép 2 chân lại trong cảnh huống anh hoàn toàn có thể chủ động. Thừa nhận sau trận chiến , thủ thành người Bỉ thật thà "không nghĩ Messi có thể dứt điểm ở góc không thể như vậy". >> Trực tiếp bắt độ đá gà


Sau Courtois, tới lượt Cesc Fabregas nghĩ rằng người người chơi cũ sẽ không cướp bóng trong chân mình và thả cửa nhởn nhơ ở giữa sân. Sự thực lý giải là chẳng có bạn bè gì trên sân cỏ cả, Messi đoạt bóng từ Fabregas, chạy một mạch đến vòng cấm Chelsea trước khi kiến thiết cho Ousmane Dembele nã tung lưới Courtois lần thứ 2.


Messi quá khác biệt
tới bàn cuối của Barca, Marcos Alonso cũng để mất bóng cực kì ngớ ngẩn ở bên cánh phải, tạo điều kiện để đội chủ nhà phản công thần tốc và Messi ấn định thành công 3-0 giòn giã.


Xen giữa các tình huống đó, Courtois còn một lần chuyền bóng thẳng vào chân Luis Suarez ngay trước vòng cấm, may mắn là chính anh sau đó đã cản phá chuộc lỗi.



Bàn thua thứ 2 có lỗi của Fabregas
Nhìn tầm thường , trước khi khen ngợi Barca thần thánh, Antonio Conte cần kiểm điểm các học trò của mình thứ 1 . Đội bóng của ông đúng ra có thể làm tốt hơn nhiều nếu tụ tập hơn. Ở chiến trường tiến công, họ cũng đã có khá nhiều cơ hội rõ ràng. Đây vững chắc là một trận cầu tốt của đại diện nước Anh nếu loại đi các sai lạc . >> Kỹ thuật nuôi gà chọi


Dẫu sao, Chelsea đã hiến đâng, đã biểu thị khát vọng thành công ngay tại hang ổ của một trong những đội bóng mạnh nhất trái đất. Họ khiến người ái mộ thỏa mãn về cảm xúc và đó kiên cố là thứ quan yếu nhất nước Anh lúc này, sau khi chứng kiến trận chiến của M.U.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea: Tiếc nuối vì những sai lầm Rating: 5 Reviewed By: bongdalu