Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Leroy Sane tỏ sáng trong trận hủy diệt Arsenal


Vừa rồi thì cầu thủ Leroy Sane đã đặt dấu giày vào trong cả 3 bàn thắng vào lưới của câu lạc bộ Arsenal, giúp cho câu lạc bộ Man City giành chiến thắng chóng váng.

Chính là đêm qua, thì câu lạc bộ Man City đã giành chiến thắng chóng vánh thật đậm cùng với tỷ số 3-0 trước câu lạc bộ Arsenal. Trong cả 3 bàn thắng của Man “xanh”  thì ta đã thấy rằng nó được thực hiện chỉ trong vòng 33 phút.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<





cầu thủ Leroy Sane chính là gương mặt nổi trội nhất của câu lạc bộ Man City trong trận đấu đêm qua. ta thấy được cầu thủ này đã đặt dấu giày trong cả ba bàn thắng giúp cho đội nhà chiến thắng. Ở bàn đầu tiên, thì tuyển thủ Đức đã có một pha đột phá thật nhanh, trước lúc thực hiện đường chuyền cho đồng đội Bernardo Silva lập công. rồi sau đó khi tới bàn thứ 2, thì Sane tiếp tục mang pha đi bóng ấn tượng bên cánh trái, loại bao nhiêu cầu thủ đội bạn, rồi thực hiện đường căng ngang cho cầu thủ  Aguero rồi để cầu thủ này ban bóng cho đàn anh David Silva ghi bàn. Rồi cuối cộng , thì cầu thủ Leroy Sane đã trực tiếp ghi bàn thắng thứ 3.

Theo thống kê sơ lược ở trận này, thì cầu thủ  Leroy Sane còn với 6 lần rê bóng thành công. Con số đấy phản ánh phần nào sự tích cực của cầu thủ này.

Ngòi cầu thủ  Leroy Sane, các vị trí còn lại của câu lạc bộ Man City đều thi đấu tốt. đặc trưng nhắc đến thủ thành cầu thủ Ederson. Người gác đền Brazil đã liên tiếp cứu thua cho câu lạc bộ Man City ở thời gian đầu trận đấu. bên cạnh đó, anh còn cản phá thành công cú sút phạt đền của cầu thủ mới chuyển nhượng là Aubameyang.

Ở bên kia chiến tuyến, câu lạc bộ Arsenal thi đấu ko tốt. bởi vậy , họ không chiếm hữu vị trí nào nhận quá điểm 7. Thêm 1 lần, việc thi đấu phụ thuộc quá nhiều chủng loại vào cảm hứng khiến câu lạc bộ Arsenal nhanh chóng để mất thế trận vào tay Man City sau lúc hứng chịu những bàn thua.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Leroy Sane tỏ sáng trong trận hủy diệt Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến