Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Những khó khăn đã tuần tự ập đến với Bayern

Theo gà đá thomo Đúng vào thời đoạn bao tay nhất của mùa giải, những khó khăn đã tuần tự ập đến với Bayern. Tất cả như đang thách thức Hùm xám trong tham vọng ăn ba ở mùa giải này.



Sau 14 trận thắng liên tục ở mọi đấu trường thì cuối tuần trước, Hùm xám đã bị chặn lại . Họ để Hertha cầm hòa 0-0 sau 90 phút với khá nhiều vấn đề lộ ra. Đó là cuộc đấu nhưng mà Bayern đã phát xuất với cặp tiền vệ lão tướng Franck Ribery - Arjen Robben và hàng công của Hùm xám đã thi đấu không như ý.


Bayern đã có nhiều cơ hội để thắng trận, mà những thời cơ không tới từ những tình huống dàn xếp bài phiên bản. Ribery là người chiếm hữu cơ hội tốt nhất, nhưng xong xuôi điểm vọt xà trong pha đối mặt thủ thành kẻ địch . Quãng thời kì có mặt trên sân của Ribery cũng được gói gọn trong 2 từ “thất vọng”. Không tính ra đó, Robben hoạt động xông xáo hơn, nhưng mà sự hiệu quả không còn được duy trì như trước.


Trong bối cảnh Rob-bery ko thể chứng tỏ họ đủ sức đảm trách những trọng trách, đặc thù là Ribery thì Bayern lại đón nhận thêm tin sốc với chấn thương của Kingsley Coman. Cầu thủ được tung vào sân thay Ribery đã dính chấn thương mắt cá trong một pha tranh chấp lãng xẹt, đồng nghĩa Bayern sẽ không có sự dùng cho của tiền vệ số 1 bên cánh trái trong phần còn lại của mùa giải. >> Video trực tiếp đá gà hôm nay


Việc Coman chấn thương đã khiến HLV Heynckes từ việc tìm được đội hình tối ưu nay lại phải đi giải bài toán trên hàng công. Mà những rối rắm chưa dừng lại ở đó. Trong buổi tập hồi giữa tuần, giữa trung vệ Mats Hummels và trung phong Robert Lewandowski đã có những lời qua tiếng lạivới nhau. Hummels cho rằng Lewy đã không nghiêm chỉnh trong buổi tập, dẫn tới bàn thua quyết định còn ngôi sao người Ba Lan lại đổ lỗi cho Hummels để mất quá nhiều bóng trong trận.




Cho dù những tranh luận không dẫn tới xô xát, nhưng người ta không thấy Hummels và Lewandowski bắt tay hòa giải sau buổi tập. Điều đó có tức là những dị đồng vẫn chưa đích thực được giải quyết.


Theo suy đoán của một số người, thì bất đồng này còn có nguyên do sâu xa khi Lewandowski với hành động thay người đại diện đang khiến cho câu chuyện mai sau của anh tại đội bóng xứ Bavaria một lần nữa được xới tung lên và Hummels dường như thường thích điều đó.


Như vậy, ngoài việc phải tìm phương án chiến thuật cho bài toán không Coman, HLV Jupp Heynckes sẽ còn phải đau đầu để xử lý những vấn đề bên ngoài sân cỏ. Ông sẽ phải làm sao để trâm dịu cặp đôi Rob-bery, những người từng công khai phân bua sự thuyệt vọng khi không được xếp vào đội hình chính trong trận đấu quan yếu với Besiktas tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. >> Kinh nghiệm đá gà tre cựa sắt


Heynckes cũng sẽ phải sớm giải quyết vấn đề về tâm lý cho Lewandowski để giúp chủ công này cũng như toàn đội tìm lại được sự dễ chịu và có được sự tập kết tối đa cho thời đoạn quyết định của mùa giải.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những khó khăn đã tuần tự ập đến với Bayern Rating: 5 Reviewed By: bongdalu