Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Vụ HLV Enrique đến Chelsea có nguy cơ đổ bể

Theo http://choidaga.com/ bản lĩnh HLV Luis Enrique tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của Chelsea rất có thể sẽ đổ bể, dù nhị bên đã đạt được một số thỏa thuận trước đó. Khởi thủy là Enrique đã yêu cầu mức lương lên đến 16,5 triệu bảng mỗi năm, khiến BLĐ Chelsea choáng váng.




Cách đây không lâu, có nguồn tin rằng Chelsea đã đạt được một vài thỏa thuận cá nhân với Luis Enrique. Sau khi mùa giải năm nay ngừng , tiền nhiệm HLV của Barca sẽ được bổ nhiệm thay thế đồng nghiệp Antonio Conte. Giao kèo của nhà cầm quân người Tây Ban Nha với đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ có thời hạn 3 năm. Bản thân Enrique cũng đã không ngại ngần công khai việc sẽ chuyển đến cầm quân ở Premier League.


tuy nhiên, khả năng Enrique dìu dắt Chelsea mùa đến có thể sẽ đổ bể. Theo tờ Telegraph, vấn đề nằm ở yên cầu về lương thuởng của nhà cầm quân 47 tuổi này. Trong năm cuối ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Barca, HLV Enrique có tổng thu nhập là 16,5 triệu bảng. Do vậy , ông mới đây đã đề xuất mức lương ở Stamford Bridge ngang bằng với con số trên. >>http://choidaga.com/category/video-da-ga/


Mức lương 16,5 triệu bảng mỗi năm là yên cầu quá cao đối với Chelsea. Do cho đến thời điểm ngày nay, HLV Conte chính là người đang được trả lương cao nhất ở Stamford Bridge với 9,5 triệu bảng/năm. Nghĩa là nếu chấp thuận yêu cầu của HLV Enrique, đội bóng thủ đô London sẽ phải chi gần gấp đôi mức lương nhưng họ đang trả cho Conte. Cũng cần phải nhấn mạnh rằng, nếu Chelsea thích hợp con số 16,5 triệu bảng, Enrique sẽ biến thành HLV được trả lương cao nhất ở Premier League hiện tại . Thống kê cho thấy, trong số các nhà cầm quân đang hành nghề ở đá banh xứ sở sương mù, Pep Guardiola đang là HLV được trả lương cao nhất với 15,3 triệu bảng mỗi năm. Tiếp tới là HLV Jose Mourinho của Man United với 15 triệu bảng/năm.


Nếu Enrique không chịu xuống nước, chấp thuận mức lương theo phía Chelsea đưa ra, rất có thể Roman Abramovich sẽ tìm một HLV tăm tiếng khác để thay thế Conte. Khi đó, Thomas Tuchel - tiền nhiệm HLV của Dortmund - sẽ là một trong những người tậu việc sáng giá. Tiếp tới có thể kể đến Maurizio Sarri (đương kim HLV của Napoli).




Ở mùa này, Chelsea thi đấu không thành quả dưới sự dẫn dắt của HLV Conte. Nội quân nhân bóng đang tồn tại rất nhiều bất ổn với nhiều cột trụ bất phục với ông thầy người Italia. Đó là lý vì khiến CLB muốn thay tướng. HLV Enrique rất được ông chủ Abramovich kỳ vọng sẽ thổi một luồng gió mới vào Stamford Bridge, để giúp đội bóng thủ đô London tìm lại vị thế trên bản đồ bóng đá Anh nói riêng và môn thể thao vua châu Âu tổng thể. >>http://choidaga.com/category/kinh-nghiem-nuoi-ga/


Enrique hiện đang thất nghiệp. Trước đó, ông đã trải qua 3 mùa giải rất thành tựu cùng Barca, đáng kể là 2 chức quán quân La Liga và 1 chức quán quân Champions League. Ông được xem là người đã phát hành bộ ba “quái vật” được ví như là hàng công hay nhất trong lịch sử của đội bóng xứ Catalunya là M-S-N. Ở mùa giải chung cuộc tại Nou Camp, ông bất đồng với chỉ huy CLB và quyết định ra đi bất chấp sự níu kéo từ chủ tịch Josep Bartomeu.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vụ HLV Enrique đến Chelsea có nguy cơ đổ bể Rating: 5 Reviewed By: bongdalu