Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

PSG nhận thêm một tin sốc trước trận gặp Real, thêm một trụ cột chấn thương


Khoảng thời gian vừa qua, thì câu lạc bộ PSG đã liên tiếp hứng chịu nhiều cầu thủ bị  chấn thương, nhất là hai trụ cột là đó là ngôi sao Neymar và hậu vệ Marquinhos (trong trận đấu có câu lạc bộ Marseille ở Ligue 1). Trận đấu quả là rất cứng cáp , kết quả nhận được thì làm cho cả hai cầu thủ này sẽ không thể góp mặt trong trận đấu có Real Madrid.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<





Mọi việc ở trên, các thảm họa chưa dừng lại ở đó đối với câu lạc bộ PSG. Ở trận đấu có Marseille tại cúp quốc gia Pháp đêm qua, họ lại chứng kiến thêm ngôi sao khác gục ngã, đấy là một siêu chuyển nhượng mới của PSG cầu thủ Mbappe. Cầu thủ người Pháp đã buộc phải rời sân ngay sau khi hiệp một kết thúc bằng Pastore.

Nhiều nguồn tin từ trang Get French Football News, cho thấy cầu thủ Mbappe đã dính chấn thương ở chân bắt buộc. Tương tự, bật mí trên trang cá nhân, nhà báo Robin Bairner cũng khẳng định cựu tiền đạo chính là Mbappe đã gặp vấn đề ở mắt cá chân.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Có thể nhận thấy sau trận đấu, huấn luyện viên Unai Emery phát biểu với giọng điệu đầy ngao ngán:  “ ngôi sao Mbappe đã gặp vấn đề ở mắt cá chân và không thể thi đấu hiệp 2. Chính vì vậy tôi hy vọng cậu ấy ko gặp vấn đề quá nghiêm trọng”.

Trong ngày hôm nay, thì siêu tiền đạo Mbappe sẽ được những bác sĩ kiểm tra nhân tố để biết được tình trạng chấn thương của mình.

Còn nếu cầu thủ ko thể ra sân trước trận gặp câu lạc bộ Real thì đó là cú sốc lớn đối với câu lạc bộ PSG. Họ đang siêu buộc phải bàn thắng trước câu lạc bộ Real Madrid ở sân Công viên các Hoàng tử nhưng lại liên tục mất tiền đạo xuất dung nhan trong vài ngày qua.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: PSG nhận thêm một tin sốc trước trận gặp Real, thêm một trụ cột chấn thương Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến