Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Cựu HLV Real kêu gọi cấm Messi chơi bóng vì không giống… người

Theo http://choidaga.com/ Carlos Queiroz, cựu HLV của Real Madrid tin rằng Lionel Messi quá phi thường và FIFA nên cấm vô cùng sao người Argentina thi đấu bởi anh không giống… người.




Mùa giải này, Messi đang bộc lộ tư thế cực kỳ ấn tượng . Anh đã ghi 22 bàn, kiến thiết 12 lần trong 25 trận tại La Liga cho Barca, từ đó giúp đội bóng xứ Catalan chĩnh chện trên ngôi đầu BXH. Tại Champions League, cực kỳ sao người Argentina cũng đã có 4 bàn và 1 xây đắp .


Ở level ĐTQG, Messi đã lập hat-trick trong trận đấu quyết định gặp mặt Ecuador tại vòng loại World Cup 2018 của Argentina, từ đó giúp Albiceleste có vé đến Nga mùa hè này.


tư thế của Messi khiến Queiroz, HLV của ĐT Iran và là cựu HLV Real phải đăng bầy kêu gọi treo giò siêu sao người Argentina. Queiroz nói đùa Messi nên bị FIFA cấm thi đấu bởi vì không phải là… người. Tại World Cup 2014, Iran suýt chút nữa cầm hòa được Argentina 0-0 nếu không có giây phút tỏa sáng của Messi ở phút 90+1. >>http://choidaga.com/category/video-da-ga/


Queiroz nói: “Tôi luôn nói rằng Messi là một cầu thủ phi thường. Anh ấy không thuộc về toàn cầu này. Nếu Messi là một người thường, anh ấy sẽ không có những phút giây kỳ diệu như vậy (ở trận chạm mặt Iran). Tôi thường không muốn thua mà tôi không cảm thấy thụ động khi nhận thất bại trước Argentina”.


Messi ghi bàn tuyệt đẹp vào lưới Iran
“Đôi khi những điều thần kì xảy ra cho thấy bóng đá vẫn đang sống. Nó là lý bởi tại sao bóng đá là một trong những môn thể thao thông thường nhất toàn cầu . Giây khắc kỳ diệu còn khác lạ hơn khi tới từ Messi, một cầu thủ FIFA nên cấm cho đến khi lý giải được là người thường!”.


Ở World Cup 2018 tới, Iran của Queiroz sẽ nằm cùng bảng với bồ Đào Nha, đội bóng chiếm hữu một siêu sao khác là Cristiano Ronaldo. Queiroz và Ronaldo đã quá thân thuộc khi vị HLV này làm việc ở M.U và dẫn dắt bồ Đào Nha.


Queiroz mong đợi cuộc chiến với đội tuyển quê hương: “Nó sẽ trở thành khác biệt bởi vì có cầu thủ to con trên sân. Trong trường hợp này, đó là cầu thủ xuất nhan sắc nhất trái đất. Nhưng mà khi trận chiến mở đầu , chỉ còn 2 đội phấn đấu thi đấu để giành thành công. Ai thắng thì đó sẽ là kẻ mạnh hơn”. >>http://choidaga.com/category/kinh-nghiem-nuoi-ga/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cựu HLV Real kêu gọi cấm Messi chơi bóng vì không giống… người Rating: 5 Reviewed By: bongdalu