Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

HLV Mourinho đang bực bội vì MU chưa gia hạn hợp đồng với các cầu thủ


Vừa rồi thì huấn luyện viên Jose Mourinho đã tỏ ra không hài lòng vì ban liên đoàn bóng đá Man Utd đang rất chậm chạp trong việc gia hạn hợp đồng với các học trò của ông, một trường hợp có thể nói là rất là cụ thể đó là Anthony Martial cùng cầu thủ Marcos Rojo.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Chính vì thế nắm bắt được thông tin thì theo Daily Mail, huấn luyện viên Jose Mourinho đang nổi điên vì ban liên đoàn của Man Utd tỏ ra quá chậm chạp trong việc gia hạn hợp đồng với các cầu thủ.Chính vì việc Cụ thể, nhìn thấy rõ nhất là hạn hợp đồng của hai ngôi sao là tiền đạo trẻ Anthony Martial cùng với một hậu vệ Marcos Rojo, sự việc diễn ra và đã được đàm phán giao kèo mới với Quỷ đỏ suốt được tính từ tháng 12 năm ngoái, hiện tại thì đến bây giờ vẫn chưa có tiến triển gì về việc ra hạn hợp đồng.


huấn luyện viên Mourinho không hài lòng vì Martial chưa được đảm bảo tương lai

Hiện tại thì tiền đạo Martial và hậu vệ Rojo hiện chỉ nhận mức lương bèo bọt 70 nghìn bảng/tuần và nguyện vọng của họ hiện tại là đang rất cần được tăng thêm thu nhập. Cũng chính bộ đôi này đều còn hợp đồng với câu lạc bộ Man Utd đến năm 2019, nhưng riêng cầu thủ Martial có điều khoản cho phép Quỷ đỏ được ra quyết định lựa chọn kéo dài giao kèo thêm 1 năm cho tiền đạo trẻ này. Nhưng Tuy nhiên, hiện tại bây giờ thì cả 2 đều đang dần mất kiên nhẫn vì sự chờ đợi đã diễn ra quá lâu.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Trong khoảng thời gian chờ đợi đó thì đã có nhiều tin đồn câu lạc bộ Real Madrid và câu lạc bộ Tottenham đặc biệt quan tâm tới tiền đạo trẻ Martial của MU. Sự việc cho thấy là ngôi sao 22 tuổi người Pháp đã rất hy vọng về việc chuyển câu lạc bộ, anh thậm chí đã tạm dừng việc mua nhà ở thành phố Manchester dù đã chọn xong, chính với lý do không gì khác đó chính  là việc hiện tại anh chưa chắc chắn về tương lai có còn được chơi ở MU không. Còn về phần hậu vệ Rojo lại nằm trong tầm ngắm của gã nhà giàu nước Pháp, đó là câu lạc bộ PSG và anh được đồn rằng anh sẽ được ra đi với giá 30 triệu bảng, thời gian là vào mùa hè tới đây.

Hiện tại đang diễn ra sự việc tương tự, thì ngoài Martial và hậu vệ Rojo, ta thấy được là có khá nhiều nhiều ngôi sao nữa cũng đối mặt tương lai bất định ở sân Old Trafford là cầu thủ Juan Mata, tiếp nữa là Ander Herrera, hay là  Luke Shaw, nữa là Ashley Young và hoặc là Daley Blind. Những cầu thủ nêu trên đều còn hợp đồng đến năm 2019 sau khi câu lạc bộ Man Utd kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm , nhưng không phải vậy là có thể yên tâm, vì việc MU không đàm phán thêm về tương lai của họ qua việc gia hạn 1 năm.

Chính vì thế mà  một “trò cưng” của huấn luyện viên Mourinho là tiền vệ Maroune Fellaini nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, sự việc đó sẽ được diễn ra vào cuối mùa giải này sau, vì chính anh đã có  2 lần từ chối đề nghị của câu lạc bộ  Man Utd vì không đủ hấp dẫn để anh tiếp tục ở lại chơi.Một tin vui và khá là tích cực duy nhất với  câu lạc bộ MU đó là việc thủ môn David de Gea đã ở rất gần một hợp đồng mới với câu lạc bộ.


>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Mourinho đang bực bội vì MU chưa gia hạn hợp đồng với các cầu thủ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến