Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Real kích hoạt điều khoản mua lại Omar Mascarell

Theo video da ga thomo Real Madrid đã hài lòng chi ra 4 triệu euro để mua lại tiền vệ phòng ngự đang sở hữu áo Frankfurt - Omar Mascarell.




Ở tuổi 25, Mascarell đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong màu áo Frankfurt và góp công mập giúp đội bóng này hiện diện trong top 4 Bundesliga sau 24 vòng đấu. Thành thử , Real đã quyết định chi ra 4 triệu euro để mua lại tiền vệ phòng thủ 25 tuổi này. >> trực tiếp đá gà cựa sắt


Mascarell gia nhập Frankfurt ở mùa trao đổi cầu thủ Hè 2016 và ký một bạn dạng hiệp đồng có thời hạn 3 năm. Như vậy, hiệp đồng của Mascarell chỉ còn hơn 1 năm nữa là đáo hạn. Thế nên, nếu không nhanh chân, Real có thể mất cầu thủ này vào mùa Hè sang năm.


thời gian qua, với màn trình diễn tuyệt hảo trong màu áo Frankfurt, Mascarell thu được sự quan tâm từ không ít đội bóng tại Đức. Khác lạ là nhì đội bóng vùng Ruhr là Borussia Dortmund và Schalke 04. Cầu thủ này được đánh giá là mẫu tiền vệ phòng ngự có lối chơi máu lửa và chiếm hữu những cú sút xa sấm sét.


trở lại Real vào mùa Hè tới , Mascarell sẽ sớm có cơ hội biểu hiện khả năng khi các tiền vệ trụ cột như Casemiro, Toni Kroos hay Luka Modric đều bận tham gia World Cup 2018. >> kỹ thuật chọn cựa gà đá
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real kích hoạt điều khoản mua lại Omar Mascarell Rating: 5 Reviewed By: bongdalu