Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Zidane muốn Neymar có mặt trong trận lượt về với Real Madrid

 Ngôi sao đắt giá của PSG đã bị chấn thương và khó có thể phục hồi kịp trong trận lượt về với Real với vòng 1/8 Champions League.


Neymar ôm lấy mặt anh đau đớn. Ảnh: AFP. >> Click xem keo nha cai world cup 2018

Neymar đã phải rời sân sau khi tranh chấp với Bouna Sarr trong trận đấu giữa PSG và Marseille vào cuối tuần trước. Điều này là rất xấu trước khi phát lại Real, bầu không khí u ám chiến thắng 3-0 trước Marseille.

"Tôi không muốn nhìn thấy cầu thủ đau đớn và trong trường hợp này, chấn thương của Neymar," Zidane nói trước trận Espanyol ở La Liga. "Tôi muốn thấy Neymar bước chân thứ hai, người chơi phải chơi, tôi không bao giờ nghĩ người chơi sẽ vắng bóng do chấn thương."

Real dẫn đầu PSG 3-1 tại Bernabeu. Đội tuyển Pháp cần thắng ít nhất 2-0 để lật cờ. Tuy nhiên, điều này không dễ dàng với PSG, đặc biệt là khi giáo viên giáo viên Zidane có hiệu suất cao.

Đội bóng của Zidane đang giành chiến thắng trong 5 trận gần nhất và ghi được 20 bàn. Đặc biệt, tiền đạo Ronaldo của tiền đạo chơi bùng nổ với tám bàn thắng trong bốn lần xuất hiện trước đây.

keo ca cuoc wc 2018 - "Ronaldo hiểu chính mình," Zidane nói. "Tôi đã nói chuyện với anh rất nhiều và thật tuyệt vời khi Ronaldo trở lại hình thức tốt nhất của anh ấy, anh ấy biết khi nào anh ấy cần nghỉ ngơi, đó là một mùa giải rất dài và đã có một World Cup ở phía trước .. Các cầu thủ sẽ phải cân nhắc đến Thế giới Cúp chỉ có bốn năm một lần. "
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Zidane muốn Neymar có mặt trong trận lượt về với Real Madrid Rating: 5 Reviewed By: ngantran