Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

PSG sẽ phải vắng mặt thêm một trụ cột nữa sau Neymar


Theo những gì đã thể hiện thì câu lạc bộ cùng với Neymar, đó là câu lạc bộ PSG sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Marquinhos trong trận đấu với câu lạc bộ Real Madrid chính thức vào tuần sau.
>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Tin buồn đối với PSG khi trước thềm trận đấu với câu lạc bộ Real ở lượt về vòng 1/8 Champions League, thì câu lạc bộ PSG liên tục đón nhận tin dữ. Cụ thể là vào ngày hôm qua, thì các tờ báo giới khắp châu Âu đã đưa tin khá phổ biến về việc ngôi sao Neymar sẽ vắng mặt ở trận đấu này vì đã bị chấn thương mắt cá chân, đó chính là một trận đấu với câu lạc bộ Marseille.



Chính vì vậy mà trang chủ của  câu lạc bộ PSG cũng thông báo ngôi sao chủ chốt Neymar đã không gặp vấn đề nghiêm trọng lắm ở mắt cá chân, nhưng được biết rằng anh cũng mang thể rời xa sân cỏ từ 3 tuần tới 1 tháng.

Đó cũng là lúc mà tin dữ từ ngôi sao Neymar chưa qua thì câu lạc bộ PSG lại đón nhận thêm tin không vui khác. Đó là sẽ có nhiều khả năng, trung vệ Marquinhos cũng sẽ bị vắng mặt ở trận chiến này với câu lạc bộ Real.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Theo những gì mà báo giới Pháp đưa tin, thì việc trung vệ người Brazil đã dính chấn thương gân kheo trong trận đấu với Marseille.Sự việc được chuẩn đoán ban đầu thì rất có thể là cầu thủ này có  thể phải bắt buộc nghỉ thi đấu, và khoảng thời gian cũng không hề ngắn đó là khoảng một tháng.

Từ đó thì việc mất liên tiếp 2 trụ cột ảnh hưởng rất lớn đến sức mạnh của câu lạc bộPSG.Sự thiếu vắng đó sẽ làm cho họ đang đối diện có “tảng núi” khá to lớn ở phía trước sau khi thất bại 1-3 ở Bernabeu trong trận lượt đi. nếu như muốn đi tiếp, câu lạc bộ nước Pháp buộc phải thắng 2-0 hoặc bắt buộc với một cách biệt 3 bàn trong trận đấu lượt về, trận đấu sẽ diễn ra tại Công viên những Hoàng tử.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: PSG sẽ phải vắng mặt thêm một trụ cột nữa sau Neymar Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến