Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

HLV Pep Guardiola sẵn sàng chịu án phạt từ FA


Một thông tin theo tờ BBC, huấn luyện viên Pep Guardiola đã chấp nhận cáo buộc của hội đồng tổ chức FA về việc truyền bá tư tưởng chính trị, hành động thấy được sau khi đeo băng vàng ở ngực.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Những hành động thấy được trong thời gian qua, huấn luyện viên Pep Guardiola ko dưới 1 lần bị FA và  tổ chức UEFA đề cập nhở vì đeo loại băng vàng trong các trận đấu ở mùa giải  Premier League và Champions League.



Hành động này chính là thông điệp ủng hộ xứ Catalonia để tách rời khỏi Tây Ban Nha, điều đó cũng có nghĩa là  để tạo ra thành quốc gia độc lập. Về những điều này trong bóng đá,  thì tổ chức FIFA nghiêm cấm những cầu thủ và huấn luyện viên dùng thông điệp liên quan tới PR , chính trị, tín ngưỡng… Tuy nhiên, thì huấn luyện viên người Tây Ban Nha vẫn thể hiện quan điểm cứng rắn của mình qua việc đeo băng vàng.


Cũng từ vụ việc vào ngày hôm qua, thì huấn luyện viên của câu lạc bộ Man City đã bị sờ gáy. chính cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá Anh cũng đã có những cáo buộc  huấn luyện viên Pep Guardiola “mang thông điệp chính trị, khi đeo dải băng màu vàng”.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ với thời hạn đến 18 giờ,  ngày hôm nay để chứng minh sự trong sạch của mình. Tuy nhiên, cũng chính từ theo báo giới Anh, thì ông thầy này không sở hữu ý định kháng cáo và ông sẽ sẵn sàng chấp nhận án phạt từ tổ chức FA.

Cũng một vụ vẫn còn nhớ, từ hồi tháng 11 năm ngoái, huấn luyện viên của câu lạc bộ Man City đã mang tuyên bố đanh thép chính là : “Nếu một ngày có quá nhiều chủng loại người ở tù, tôi tự hỏi rằng họ sẽ ở trong ấy bao lâu.

đa phần người đều biết, sớm muộn gì tôi cũng không thể đeo dải băng này. phần nhiều chính trị gia ở trong tù, tôi hy vọng họ có thể trở về nhà sống mang gia đình, tận hưởng cuộc sống mà họ xứng đáng”. ông bày tỏ tâm tình và suy nghĩ về hành động của mình, có khá nhiều người cũng tương tự ông đang ngồi trong tù, đó là những nhà chính trị đáng được tự do, hưởng cuộc sống êm ấm.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Pep Guardiola sẵn sàng chịu án phạt từ FA Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến