Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

M.U đón Bailly trở lại: Ai đủ sức cặp với "người hùng"?

Theo game đá gà trên mạng Sau 3 tháng dưỡng thương, cầu thủ nhưng mà Jose Mourinho gọi là người hùng - Eric Bailly - đã tái xuất. Câu hỏi đặt ra là, ai sẽ được tìm lọc để đá cặp với Bailly?





Khi Eric Bailly vào sân ở phút 81 trận gặp mặt Chelsea hôm 25/2 để thiết lập cột mốc 50 lần ra sân trong màu áo M.U, không chỉ Jose Mourinho, tất cả CĐV Quỷ đỏ, đều thở phào nhẹ nhõm. Chung cuộc thì trung vệ tốt nhất, đáng tin tưởng nhất của họ đã quay lại .


Bailly là bạn dạng giao kèo trước tiên của Mourinho, chỉ 13 ngày sau khi ông tiếp quản M.U. Rất gấp rút , cầu thủ người Bờ hồ Ngà phát triển thành cái tên được yêu mến ở Old Trafford nhờ tài năng và tinh thần thi đấu. Chris Smalling, Phil Jones hẳn không ít lần ghen tuông tỵ với bạn bè 23 tuổi. &Ldquo;Người hùng” hay “cầu thủ đáng kinh ngạc” là mỹ từ nhưng mà Mourinho dành tặng cho Bailly, trái ngược hẳn với những lời lẽ gay gắt, thậm chí là quở nhưng mà ông dành cho họ. >> Trưc tiếp đá gà cựa sắt


Chỉ phiền một nỗi, Bailly lại quá nhạy cảm với chấn thương. Như đã biết, cuộc đấu với Chelsea mới đây chỉ là trận thứ 50 của anh trong gần 2 năm qua, khoảng thời gian M.U chơi đến 106 trận. Tại Premier League, anh chỉ đá chính 32 trong tổng số 66 trận có thể. Cũng Nhờ đấy bộ đôi Smalling - Jones thế hệ được thiết lập. Và sau khi Jones đã chơi rất tệ trong các thất bại trước Tottenham và Newcastle, cặp Smalling - Lindelof được sinh ra .


Giờ thì Bailly đã sẵn sàng và không có lý do gì ngăn cản Mourinho điền tên anh vào đội hình lên đường . Vậy ai trong số Smalling, Jones và Lindelof được chọn để cùng với Bailly tạo thành bức tường trước mặt De Gea?


Thành thực mà nói, cả ba cái tên đã nêu đều không có khả năng duy trì phong độ cao trong thời gian dài. Từ cặp trung vệ đầy chắc chắn hồi đầu mùa, thời gian gần đây Smalling và Jones đột biến thành sự hài hòa tai họa bởi vì liên tiếp đưa ra các quyết định sai. Đã có nguồn tin về việc Mourinho la mắng họ trong phòng thay đồ và sẵn sàng đưa cả hai vào danh sách rao bán trong mùa Hè năm nay.


Trái ngược với Smalling và Jones, vốn bị coi là bạn dạng hợp đồng thất bại chỉ sau vài trận ra mắt, Lindelof chợt trở thành vững bền kỳ lạ trong vài tuần rút lại đây. Phiên bản hiệp đồng 30 triệu bảng đã đá chính 3 trận liên tục, điều chưa từng xảy ra trước đó, và dần nhận được niềm tin của Mourinho cũng như người hâm mộ ưng chuẩn các màn trình diễn thông minh. Tuần trước, Paul Pogba cũng công bố ngợi ca bằng hữu trẻ, rằng “Lindelof đã cho cả thế giới biết mình tốt tới thế nào”. Đồng hương Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic thì cho biết: “Lindelof đang ngày một tốt hơn, đồng thời tìm thấy vị thế của mình trong đội”.


Với sự tự tin ngày một cao của Lindelof, có lẽ Mourinho cũng xếp lại kế hoạch hỏi mua Toby Alderweireld từ Tottenham. Không theo khuôn mẫu của cặp trung vệ khét tiếng Rio Ferdinand - Nemanja Vidic, song Bailly - Lindelof hứa là bộ đôi tuyệt vời cho tương lai. Do nhiều lý bởi , cả nhị vẫn chưa một lần đá cặp cùng nhau. Đây là thời khắc tốt để họ khởi đầu xuất hiện mối quan hệ đối tác, gắn bó và vững bền. >> Kinh nghiệm chọn gà đá
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: M.U đón Bailly trở lại: Ai đủ sức cặp với "người hùng"? Rating: 5 Reviewed By: bongdalu