Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Pha ăn mừng của trọng tài, khiến người hâm mộ Liverpool phát điên


Vừa rồi sau trận bóng thì những người hâm mộ câu lạc bộ Liverpool tức điên vì hành động bất thường, chính là của các trợ lí trọng tài điều khiển trận đấu Eddie Smart ở trận hòa gây cứng với tỷ số 2-2 với câu lạc bộ Tottenham.
>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



cụ thể là vào chính phút 87, khi trận đấu vẫn còn đang nóng lúc tỉ số đang là 1-1, thì hầu như các các trọng tài đã cho câu lạc bộ Tottenham hưởng quả 11m tranh cãi, chính vì lý do đó thủ môn Loris Karius phạm lỗi với  trọng tài Harry Kane. Tuy nhiên, đây là quyết định sai lầm của tổ trọng tài bởi Harry Kane đã rơi vào thế việt vị trước lúc bị Loris Karius phạm lỗi.


trọng tài Eddie Smart thảo luận có Jon Moss

Rồi sao đó trong tài đã Phân vân vì quyết định của mình, trọng tài chính bắt trong trận đấu ngài Jon Moss đã thảo luận siêu kĩ có trợ lí của mình là ông Eddie Smart trước khi quyết định cho bên Spurs hưởng 11m.
>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Một điều nữa đáng quan tâm, chính là vào sau lúc thảo luận chiếm hữu trọng tài chính và chính sự  tác động to tới quyết định thổi phạt và dành một quả  penalty cho câu lạc bộ Tottenham, trợ lí của trọng tài ông Eddie Smart đã giơ tay ăn mừng quyết định sai trái của mình. Hành động của Eddie Smart khiến những cổ động viên của Liverpool hết sức giận dữ và đã có nhiều phản đối kịch liệt trên các trang mạng xã hội.


Hình ảnh của Eddie Smart giơ tay phải ăn mừng sau quyết định phạt Liverpool 11m

Rất may cho  câu lạc bộ Liverpool là  cầu thủ  Harry Kane đã đá hỏng quả penalty ở tình huống này. Thế nhưng, vào phút bù giờ vẫn diễn ra tiếp theo trong 3, lúc đó thì các trọng tài lại 1 lần nữa gây tranh cãi lúc thổi phạt 11m dành cho câu lạc bộ Liverpool, ít phút sau lúc thì The Kop mang bàn dẫn 2-1 nhờ công của cầu thủ Salah (chính anh đã lập cú đúp ở trận này).

Lúc nhìn lại tình huống này, thì cả trọng tài chính Jon Moss đã xác định cầu thủ Van Dijk ko sở hữu lỗi sau pha va chạm sở hữu cầu thủ Lamela trong vòng cấm và  cuối cùng thì cho trận đấu tiếp tục. Tuy nhiên, ông lập tức thay đổi lúc trọng tài biên cho rằngcầu thủ Van Dijk đã phạm lỗi với cầu thủ Lamela. Cũng chính trên chấm 11m, cầu thủ Harry Kane đã chọc thủng lưới câu lạc bộ Liverpool, mang về trận hòa quý giá cho câu lạc bộ Spurs.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pha ăn mừng của trọng tài, khiến người hâm mộ Liverpool phát điên Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến