Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Morata nằm trong tầm ngắm câu lạc bộ siêu giàu của Pháp


Vừa rồi thì có thông tin là câu lạc bộ giàu có của nước Pháp, chính Paris SG sẵn sàng chi đậm để đưa tiền đạo Alvaro Morata rời khỏi câu lạc bộ Chelsea ngay ở mùa Hè tới.
>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Những thông tin đó cũng theo nguồn tin vô cùng uy tín về câu lạc bộ PSG - Paris United - thì câu lạc bộ này đang nghiêm túc theo đuổi ngôi sao Alavro Morata trong lúc cầu thủ Patrik Schick của câu lạc bộ Roma là phương án dự phòng.



Thì theo ý kiến của giám đốc thể thao của của PSG Antero Henrique là người quyết định vấn đề chuyển nhượng của câu lạc bộ. thì ông này đánh giá rất cao phẩm chất công nghệ mà của ngôi sao Morata đang mang, đó là cầu thủ ông cho là rất có hiệu quả nếu được mua về câu lạc bộ .

Thì chúng ta đã biết, sau khi vung tiền mua siêu sao Neymar và cầu thủ trẻ Mbappe ở mùa Hè năm ngoái, thì câu lạc bộ PSG vẫn muốn nâng cấp hàng công của họ đến mức hoàn thiện nhất có thể. Chính vì vậy cho dù đàn anh Cavani đang “nổ súng” liên tục nhưng ông Antero Henrique tin rằng tiền đạo đến từ Uruguay sẽ không bằng được với 2 ngôi sao trẻ đã đượcc đề cập trên. Ở trên là chúng ta chưa nhắc Cavani sẽ bước qua tuổi 31 vào ngày 14/2 đến, chính đó là lý do không thể là tương lai lâu dài của đội bóng, cũng không đảm bảo duy trì được phong độ của đội bóng.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Những đặc điểm và ưu điểm theo những gì đã nói rõ như trên thì trong lúc đấy , tiền đạo Morata trẻ hơn đàn anh Cavani 5 tuổi và những gì được so sánh và đánh giá cao hơn ở khả năng phối hợp cùng đồng đội, và cũng như tính bí quyết hiền lành, thì điểm đó cũng đã khiến anh cũng sẽ sẵn sàng “làm nền” cho đồng đội tỏa sáng, sẽ không tranh dành và mâu thuẩn như đàn anh cavani.

Câu lạc bộ Paris United không nói tới mức giá mà PSG sẵn sàng bỏ ra, tuy nhiên con số này vững bền cao hơn số tiền câu lạc bộ Chelsea dùng để tìm tiền đạo Morata (60 triệu bảng). Nhìn chung thì cho dù đang gây thất vọng ở Anh nhưng dù sao tiền đạo Morata vẫn được xem là “hàng chất lượng cao” và khá là hiếm trên thị trường ngày nay.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Morata nằm trong tầm ngắm câu lạc bộ siêu giàu của Pháp Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến