Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Conte sắp bị đá ra khỏi Chelsea để nhường lại chỗ cho Luis Enrique


Vừa qua thì hàng loạt báo giới ở Tây Ban Nha, huấn luyện viên Luis Enrique đã đạt thỏa thuận với câu lạc bộ Chelsea và đã sẵn sàng tới mặt sân Stamford Bridge để làm việc vào bất cứ lúc nào mà ông muốn.
>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Cũng nhận được là theo thông tin của kênh uy tín BBC đăng tải đêm qua,  thì câu lạc bộ Chelsea chưa có ý định sa thải huấn luyện viên Antonio Conte dù đội bóng vừa rồi đã phải trải qua 2 trận thua phải nói là rất hổ thẹn trước câu lạc bộ Bournemouth (0-3), và một trận cũng khá đậm trước câu lạc bộ Watford (1-4). Nhưng một điều quan trọng là tất cả những gì vừa trải qua, không có điều gì sẽ đảm bảo rằng nhà cầm quân người Italia sẽ được gắn bó với Stamford Bridge tới hết mùa giải lần này.


Cũng chính tờ Sport ( của báo chí Tây Ban Nha) đã cho biết câu lạc bộ Chelsea đã có cuộc đàm phán với huấn luyện viên Luis Enrique, kể từ khi chia tay Barca ông vẫn chưa tìm được một câu lạc bộ mới để dừng chân. Chính vì vậy cuộc đàm phán giữa câu lạc bộ Chelsea và ông đã đạt thỏa thuận hợp đồng 2 năm rưỡi. Chính vì sự chắc chắn của mình thì  nhà cầm quân người TBN chỉ còn chờ quyết định "trảm" huấn luyện viên Conte ra khỏi câu lạc bộ của Chelsea để ông đường đường chính chính tới Stamford Bridge làm việc.

Một điều nữa, chính là câu lạc bộ Chelsea còn đàm phán với cựu hậu vệ Juliano Belletti, chính nhân vật này là người từng có 3 năm chinh chiến ở tại mặt  sân Stamford Bridge (tính từ năm 2007-10). Thì ta thấy được The Blues muốn cựu cầu thủ người Brazil nắm chức vụ cụ thể đó là Giám đốc thể thao dưới thời của huấn luyện viên Luis Enrique.
>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Hiện tại trong thời gian này, thì cả 2 hiện đang chờ cuộc điện thoại từ ban liên đoàn câu lạc bộ bóng đá Chelsea để tới Stamford Bridge làm việc. Được biết thì những quyết định chính thức có thể được đưa ra sau loạt trận vòng 27 của mùa giải Premier League lần này, có một giả thuyết đưa ra đó nếu The Blues tiếp tục gây thất vọng trước câu lạc bộ West Brom thì những bước tính đó sẽ hiện thực hóa ngay và liền.

Câu lạc bộ Chelsea muốn bổ nhiệm huấn luyện viên Luis Enrique trước trận lượt đi vòng 1/8 của mùa giải Champions League với câu lạc bộ Barcelona. Thì theo những gì The Blues nghĩ , thì câu lạc bộ tin rằng với kinh nghiệm dẫn dắt câu lạc bộ Barcelona, của ngài huấn luyện viên Enrique thì ông có thể giúp họ vượt qua đối thủ này ở sân chơi số 1 tại khu vực bóng đá châu Âu.

Một giả thuyết cũng nằm trong dự tính, thì nếu trong trường hợp câu lạc bộ Chelsea sa thải huấn luyện viên Antonio Conte vào cuối mùa giải, thì huấn luyện viên Luis Enrique sẽ đợi tới mùa hè và sẽ kí bản hợp đồng 3 năm với sân Stamford Bridge.

Nhớ tới khoảng thời gian mà ông còn dẫn dắt câu lạc bộ Barca, thì huấn luyện viên Luis Enrique rất thành công khi giành 2 chức vô địch của mùa giải La Liga, ông đã dẫn dắt đội đoạt được 3 cúp Nhà Vua và 1 danh hiệu mùa giải Champions League. Một điều cần chú ý nữa là, vào mùa giải 2014-15, ông đã giúp cho Blaugrana lần thứ 2 giành cú "ăn 3".
>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Conte sắp bị đá ra khỏi Chelsea để nhường lại chỗ cho Luis Enrique Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến