Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

PSG: Cỗ máy săn bàn Cavani đang trục trặc

Theo truc tiep da ga campuchia Trong suốt năm 2017, Edinson Cavani ghi 53 bàn trên mọi chiến trận , tính cả cấp CLB lẫn ĐTQG. Đó là năm thăng hoa, đỉnh cao của tiền đạo người Uruguay.





Cavani liên tục truy lùng và xô đổ mọi kỷ lục bản thân tại PSG cũng như giải VĐQG Pháp. Không tính ra , bước sang năm 2018, mọi thứ tuồng như rất khó khăn với Cavani. Trung phong 30 tuổi đang bắt đầu năm 2018 kém thuyết phục hơn nhiều so với quá trình nửa đầu mùa giải. Trong 6 trận của năm 2018, Cavani tịt ngòi đến 4 trận. Đáng lẽ Cavani có thể xô đổ kỷ lục khiến bàn của Zlatan Ibrahimovic (156 bàn) từ rất lâu rồi, mà phải chờ tới trận thắng Montpellier 4-0 ở vòng 23 Ligue 1 2017/18, Cavani thế hệ có thể vượt qua Ibra, cởi bỏ gánh nặng tâm lý. >> Video da ga cua sat hom nay


Những tưởng bàn thắng ấy sẽ “thông nòng khẩu thần công” để Cavani tiếp tục bỏ xa kỷ lục của trung phong người Thụy Điển. Song, mọi thứ không như cựu chân sút Napoli mong muốn. Trên sân, Cavani thường xuyên bỏ qua rất nhiều thời cơ nhưng bạn bè tạo cho. Anh thi đấu đa dạng khi thiếu xác thực, kiểm soát bóng thành quả luôn thấp nhất trên hàng công PSG và khác biệt “quên bẵng” Neymar bên cánh trái. Những cuộc chiến không có Kylian Mbappe thi đấu, mối giao thông giữa Neymar và Cavani là gần như thường sống sót .


Hình ảnh chân gỗ đang rút lại với Cavani. Điều này rất đáng lo khi vào đúng thời khắc PSG chuẩn bị giao chiến với Real Madrid tại vòng knock-out Champions League. Đây không phải là lần trước nhất Cavani thi đấu dưới tư thế. Hy vọng tiền đạo người Uruguay sẽ kịp lấy lại cảm giác ghi bàn và tự tin hơn trong chuyến làm khách tại sân Bernabeu vào giữa tháng 2 đến . >> Kinh nghiem da ga thomo




Cavani ghi bàn rất kém từ đầu năm 2018
Trong số 21 bàn thắng mà Cavani ghi được tại Ligue 1 muầ này, có đến 19 bàn ở giai đoạn lượt đi. Nên nhớ, nửa đầu mùa giải, Cavani chỉ thi đấu 18 trận và có 19 bàn thắng. Bước sang công đoạn lượt về, Cavani chơi đủ 5 trận mà chỉ có được vỏn vẹn 2 bàn. Đây là những số liệu thống kê rất đáng báo động với một tiền đạo thi đấu giữa những “chân chuyền siêu hạng” như Neymar, Mbappe hay Di Maria.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: PSG: Cỗ máy săn bàn Cavani đang trục trặc Rating: 5 Reviewed By: bongdalu