Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

HLV Klopp không đủ tầm dẫn dắt "Lữ đoàn đỏ"

Theo gà đá cựa sắt campuchia HLV Juergen Klopp thế hệ đây đã gây thuyệt vọng khi Liverpool của ông để thua 2-3 dưới tay West Brom ở vòng 4 cúp FA. Theo cựu danh thủ Liverpool là Dietmar Hamann, HLV Klopp không đủ tầm dẫn dắt "Lữ đoàn đỏ".





Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn thế hệ đây, Hamann đã nói về chiến lược gia người Đức như sau: "Ở một số thời đoạn, Liverpool cần phải biết tìm lại cảm giác thắng lợi . Thảo luận có mọi người rằng Liverpool đang tiên tiến là một chuyện, điều quan yếu ở đây là đội bóng phải cho tất cả thấy được điều đó".


"Mục tiêu của Liverpool là giành được các danh hiệu. Nếu được như vậy thì dù có thua M.U hay Man City thì cũng chẳng có vấn đề gì. Mùa trước Liverpool từng thua Southampton ở bán kết cúp Liên đoàn trong cả 2 lượt trận".


"Liverpool cũng thua cả Wolvehampton và West Brom, đơn giản là do họ không đủ tốt. Muốn vào tới trận thông thường kết thì người chơi phải biết tận dụng thời cơ. Trong những năm gần đây, khi bước vào thời đoạn quyết định đội bóng của HLV Klopp luôn tìm ra cách để... Thất bại".


"Một đội bóng chất lượng bao giờ cũng chọn được lối đi tới thành tích . Dường như đó, những đội bóng nhàng nhàng có thể đạt được mục đích hoặc cũng có thể không. Nếu chú ý toàn cục những gì HLV Klopp đã làm được cho Liverpool, kể cả các giải đấu cúp, cá nhân tôi thấy ông ấy không đủ tầm hỗ trợ đội bóng này", cựu tiền vệ ĐT Đức kết luận.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Klopp không đủ tầm dẫn dắt "Lữ đoàn đỏ" Rating: 5 Reviewed By: bongdalu